บุ๋ม ปนัดดา เอาชีวิตเข้าแลก ฟ้องโมเดลลิ่ง หลอกอนาจารเด็ก


ให้คะแนน


แชร์

บุ๋ม ปนัดดา เอาชีวิตเข้าแลก ฟ้องโมเดลลิ่ง หลอกอนาจารเด็ก

หลังจากที่ออกมาโพสต์ข้อความภาพ ดุเดือดผ่านไอจีส่วนตัวว่า เหลือบชั่วในวงการบันเทิง! ต้องเข้าคุก! ทั้งยังเขียนแคปชั่นว่า งานนี้ขอเอาชีวิตเข้าแลก จนทำเอาหลายคนตกใจว่าอะไรที่ทำให้ ซือเจ๊ตัวแม่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เดือดขั้นนั้น ล่าสุดก่อนที่จะอัด รายการ ต้มยำอมรินทร์ ที่ ผลิตโดย CHANGE2561 พิธีกรสาวได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

ถามถึงเรื่องในไอจีที่โพสต์? “คือเรื่องนี้บุ๋มได้รับเรื่องมาประมาณ 1 เดือนเต็มแล้วค่ะ สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เรารับไม่ได้ เพราะเขาเป็นโมเดลลิ่ง ที่จัดประกวดเด็ก สอนเดินแบบ ทำงานเยอะมากตามต่างจังหวัดภาคใต้ เด็กในสังกัดเขาเยอะมาก แต่ที่สำคัญคือรูปที่เราเจอ เป็นรูปอนาจารเด็ก ที่อายุต่ำกว่า 12 ปี มากมาย ทั้งเอาเด็กถ่ายเป็นนู้ด หรือว่าถ่ายอวัยวะเพศ หรือว่าเลียอวัยวะเพศ

กลายเป็นว่าเป็นเรื่องที่เราเข้าไปตามสืบ มีการตามจับประมาณเดือนเต็มๆ ในการวางแผนทุกๆอย่าง เพราะว่าเราต้องแอบติดต่อแม่เด็ก ต้องดูว่ารูปนั้นเป็นใคร แม่เด็กเป็นใคร ติดต่อยังไง ต้องมีการเกลี้ยกล่อม ว่ารูปจะไม่ได้ออกไป แล้วตัวบุ๋มก็ต้องเข้าไปเต็มที่ แล้วเป็นช่วงโควิดด้วย เดินทางข้ามจังหวัดไม่ได้ ก็กลายเป็นว่าต้องประสานงานกับทางอัยการที่สงขลา ผู้กำกับ และรองผู้กำกับ ของ สภ.หาดใหญ่ ในการตามจับกุมอีก

แต่ต้นเรื่องต้องเป็นบุ๋ม ตอนแรกกะว่าจะไม่ออกหน้าเลย ให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ในการดำเนินคดี แต่ปรากฏทางศาลท่านไม่ยอม เพราะว่าข้อมูลมาจากไหน บุ๋มก็ต้องมีชื่ออยู่ในนั้น นี้คือความจำเป็น และบุ๋มต้องออกมาประกาศว่าใครที่เกี่ยวข้องกับทาง ดราม่า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มาก่อน เคยส่งลูกหลานไปเรียน หรือว่าส่งลูกหลานไปทำงานกับทางนั้น ช่วยติดต่อกับทางสภ.หาดใหญ่ ที ว่ามีรูปลูกของท่านอยู่ในนั้นหรือเปล่า ที่จับได้ เป็นคอมพ์เครื่องใหญ่หลายเครื่อง มือถือ 4 เครื่อง ที่เรายึดกันมาเมื่อคืนนี้ หลังจากเข้าจับกุมเมื่อคืนนี้

คนที่เข้ามาร้องเรียน ขอความช่วยเหลือจากเรา เขาเป้นน้องๆของเราหรือว่าใคร? “หลายๆคนที่เกี่ยวข้อง ที่รู้เห็น ที่อะไรอยู่ในนั้น บุ๋มเชื่อว่าเขาทำเป็นอาชีพ ทำมานานแล้ว ซึ่งบุ๋มก็ยอมไม่ได้ โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงมาโดนอะไรแบบนี้ ที่สำคัญคนแบบนี้คือเหลือบของวงการบันเทิง แล้วดิฉันก็เป็นคนในวงการบันเทิงเต็มตัว เราจะไม่ยอมให้วงการเราแปดเปื้อนด้วยเรื่องแบบนี้แน่นอน”

ในส่วนของโมเดลลิ่งนี้เขาจดทะเบียนในหาดใหญ่เลยใช่ไหม? “เขาจดทะเบียนมานานแล้ว และตัวบริษัทเขาก็จดปิดมานานแล้วด้วย และเขาก็แอบอ้างในการใช้ชื่อ ดราม่า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดงานมานานแล้ว เป็น 10 ปี”

มีศิลปิน หรือดาราเข้าไปเกี่ยวข้องไหม? “เข้าไปดูรูปในเฟซบุ๊กเขาได้ มีเกี่ยวข้องหลายคนค่ะ แต่คำว่าเกี่ยวข้องคือเขาก็จัดงานขึ้นมา แล้วก็เชิญดาราดังๆ ไปร่วมงาน แล้วน้องๆ เขาคงกลับเลย แต่เขาก็ไปถ่ายรูปคู่ ทำเป็นโอบกอด

ซึ่งเราเห็นแล้วใจสั่นเลยนะ ไม่รู้ว่าน้องมีเกี่ยวข้องมากแค่ไหน ก็มีแอบโทรคุยกับคุณแม่ของน้องดาราท่านนั้นด้วย ว่ามีการไปเจอที่ไหน แม่บอกว่า แม่ประกบตลอด ไปถึงปุ๊บหน้างานเอ็นเตอร์เทนเสร็จแล้วก็กลับบ้าน ไม่ได้ปล่อยให้ไปอยู่สองต่อสอง ตามเช็คอยู่ค่ะ”

ที่จับกุมได้กี่คน? “คนเดียว เป็นผู้ชายหลักๆ แต่ก็ตามสืบกันอยู่ว่ามีใครร่วมขบวนการอยู่อีกบ้าง”

หลังจากนี้จะดำเนินการอย่างไรต่อ จะเป็นผู้ฟ้องเองหรือเปล่า? “เป็นผู้ร่วม เดี๋ยวต้องไปขึ้นศาลที่นั่น ถึงได้โพสต์ว่างานนี้เอาชีวิตเข้าแลก เพราะเขาคงรู้ แล้วเราก็เปิดหน้าแล้วว่าเราเป็นคนจัดการเรื่องนี้ ถ้าเขาคดีไม่มากพอ บุ๋มถึงเรียกร้องให้ออกมาฟ้องกันเยอะๆ ถ้าคดีเขาไม่มากพอ ถ้าเขาหลุดออกมา เขาตามยิงดิฉันแน่นอน

หลังจากที่เปิดหน้ามีน้องๆ เข้ามาขอความช่วยเหลือเพิ่มไหม? “บุ๋มถึงอยากให้สื่อช่วยบุ๋มด้วย ช่วยน้องๆ ต่อไปด้วย ช่วยเด็กๆ เหล่านั้นด้วย เด็กหลายคนรักเขานะ เขาไม่รู้หรอกว่าสิ่งนั้นคือถูกต้อง และไม่ถูกต้อง พ่อแม่ใจจะขาดแน่นอนถ้าเห็นภาพ บุ๋มบอกว่าขอให้ช่วยหน่อย ดูว่ามีรูปลูกคุณหรือเปล่า ติดต่อทาง สภ.หาดใหญ่ด้วย เพราะว่ารูปเยอะมาก”

ขอบคุณรูปจากไอจี : boompanadda

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5777865
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5777865