ต้นหอม โพสต์เดือดสื่อดังเอารูปเก่า แต่ข่าวมาผสมใหม่ กรณี มะตูม ติดโควิด


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาสาวตลกอารมณ์ดีอย่างดีเจ-พิธีกรดัง ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ถึงกับปรี๊ดหนัก เมื่อถูกสื่อหนึ่งนำภาพทริปไปทะเลกับ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร พร้อมด้วยเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา นำมาเผยแพร่ใหม่ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เสี่ยงไหม ? ร่วมทริปวันเกิด #ดีเจมะตูม” หลังจากที่ดีเจมะตูมออกมาประกาศว่าตนเองติดโควิด-19

ต้นหอม ศกุนตลา ขอบคุณภาพจากไอจี @djtonhorm ต้นหอม ศกุนตลา ขอบคุณภาพจากไอจี @djtonhorm

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด ดีเจต้นหอม ได้โพสต์ภาพดังกล่าวที่ถูกสื่อดังแห่งหนึ่งนำมาเผยแพร่ใหม่ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า

“เหี้…เสมอต้นเสมอปลาย…หมายถึงท่าโพสต์กุเนี่ย เหี้…ดีเนาะ เหี๊… เหี้… ตัวตันมากเลย เห็นปุ๊บขึ้นมาคำเดียวเลย…..เหี้…! ใครถ่ายละไม่ยอมนับแน่เลย…..รูปเก่าแต่ข่าวมาผสมใหม่

ตอนนี้หุ่นดีขึ้นมานิดนึงละนะคะ…หุ่นในรูปนั้นตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค. ละนะคะ ตอนนี้ผอมละนะเพราะเพิ่งออกจากรพ.เพราะท้องเสีย ละหมอก็ตรวจโควิดไปด้วยเลยวันที่ 14 ที่ผ่านมาว่าไม่ติด ซึ่งข่าวก็เคยลงไปอ่ะเนาะ

อยากยืนยันว่าตอนนี้หุ่นดีล้าวววว แต่แค่รูปนี้หุ่นคือเหี้… ไปหน่อย เอ้ย ไม่หน่อยสิ เหี้…มากกกกก….! ก็เท่านั้นเอง ด่าเหี้…ก็ยังสงสารเหี้… เห้อออออ #อยากให้ไอจีมีเสียงตอนอ่าน อยากสะเตร๊ดคำว่า เหี๊…………………….. เหี้… ดังๆ!”

โดยมีเพื่อนพ้องในวงการ และแฟนคลับต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมทั้งมีคอมเมนต์บางส่วนจากชาวเน็ตบอกว่า “พี่ต้นหอมคะ คนในทวิตเตอร์เอารูปนี้ไปลงและเขียนบรรยายประมาณในรูปเลยค่ะ คนรีทวีตเป็นหมื่นแล้วค่ะ แย่มาก”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017028
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017028