"มิกค์-แซมมี่" จับคู่ครั้งแรก เสิร์ฟละครโรแมนติกดราม่า "ทะเลลวง" เริ่ม 26 ม.ค.นี้


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง 7HD เสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มเช่นเคย ล่าสุดส่งละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “ทะเลลวง” ผลิตโดย บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด ลงจอทุกวันจันทร์-อังคาร พบกับการเจอกันครั้งแรกของ มิกค์-แซมมี่ ประชันบทบาทจัดเต็ม ให้แฟนละครลุ้นไปกับเรื่องราวสุดเข้มข้น

“ทะเลลวง” จากบทประพันธ์ ดาริยา บทโทรทัศน์โดย เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์ และ มรกต โดยมี บุญธร กิติพัฒฑากรณ์ รับหน้าที่กำกับการเเสดง เป็นการจับคู่กันครั้งแรก ของพระเอก “มิกค์ ทองระย้า” และนางเอก “แซมมี่ เคาวเวลล์” ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล, บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส, นัท-อติรุจ สิงหอำพล, แอนด์ดรูว์ กรเศก, ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน, หมวย-อัญษนา บุรานันท์, เวฟ – วิภพ บางยี่ขัน, เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล ฯลฯ และนักแสดงน้องใหม่น่าจับตา กานต์-เมณิษา ชุมสายสกุล

ข่าวแนะนำ

เรื่องราวของ นที (มิกค์ ทองระย้า) ทายาทคนเดียวของ ตระกูลวรรณปราณนต์ ซึ่งร่ำรวยมหาศาล หลังจากที่พ่อของเขาประสบอุบัติเหตุรถตกเขา นทีรู้สึกได้ถึงเงื่อนงำบางอย่างจึงเริ่มสืบหาความจริงอย่างลับๆ แต่ระหว่างนั้นกลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด นทีถูกทำร้ายจนร่วงตกจากเรือระหว่างที่เขาเดินทางไปเกาะนับดาว โชคดีที่ โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์) ช่วยไว้ แต่เมื่อเขาฟื้นขึ้นมากลับจำทุกอย่างไม่ได้ โมย่า ตั้งชื่อให้นทีใหม่ว่า ทะเล วันเวลาที่ผ่านไปต่างทำให้ทั้งคู่ผูกพันกันจนกลายเป็นความรัก แต่จะทำอย่างไรเมื่อท้ายที่สุดแล้ว ความทรงจำที่หายไป ค่อยๆ กลับคืนมาพร้อมกับความจริงที่ว่า คนใกล้ตัวที่สุดของเขาคือคนที่อันตรายที่สุด

โดยพระเอก “มิกค์” เผยว่า “บทในเรื่องนี้ต้องบอกว่าไม่ง่ายเลย ตัวละคร นที ที่เป็นคนอารมณ์ร้อนไม่ไว้ใจคนอื่น แล้วเกิดเหตุการณ์ให้ความจำเสื่อมกลายมาเป็น นายทะเล ที่สดใส ค่อนข้างแตกต่าง ทำให้เราได้พัฒนาเรื่องการแสดงยิ่งขึ้น และเรื่องนี้ได้เจอกับพี่แซมเป็นครั้งแรกด้วย แรกๆ ก็ปรับจูนเข้าหากันนิดหนึ่งแต่พอเข้ากันได้ทุกอย่างก็ลื่นไหล เพราะพี่แซมมี่เป็นคนน่ารักด้วยครับ เป็นกันเองมากๆ ส่วนการทำงานต้องบอกว่าผมชอบโลเคชันในเรื่องนี้มากๆ ส่วนใหญ่เราจะได้อยู่ที่ทะเล แน่นอนว่าจะมีภาพสวยๆ อยากฝากให้มาติดตามกันนะครับ มาลุ้นไปกับตัวละคร และเรื่องราวทุกอย่างพร้อมกันครับ”

ด้านนางเอกของเรื่อง “แซมมี่” เปิดใจว่า “สำหรับทะเลลวง แซมว่าเป็นละครที่ห้ามพลาดจริงๆ คือครบรสมากๆ ในเรื่องแซมรับบท โมย่า จะเป็นคนที่สดใส มองโลกในมุมบวกมากๆ คิดทุกอย่างด้วยเหตุและผล ตัวละครนี้จะต่างไปจากทุกเรื่องที่แซมเคยเล่นมา ซึ่งแซมมีความสุขทุกครั้งที่มาถ่ายละครเรื่องนี้ เพราะทุกคนน่ารัก น้องมิกค์เองก็เป็นคนน่ารัก ตั้งใจทำงานมากคนหนึ่งเลย เขาจะแสดงความคิดเห็นในเรื่องการแสดง แชร์ความคิด ปรึกษากันในการทำงาน มิกค์เป็นผู้แสดงร่วมที่พอมาได้ร่วมงานแล้วคลิกกันได้ดี ส่วนใครที่รอฉากฟินๆ จิ้นๆ มีเยอะแน่นอน แต่จะเป็นแนวที่ฟินจากคำพูด สายตา เชื่อว่าคนดูน่าจะอิน ชอบกันนะคะ”

ติดตามชมละคร “ทะเลลวง” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ประเดิมตอนแรกวันอังคารที่ 26 มกราคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017167
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017167