“SONGBIRD โควิด 23” บีบหัวใจ ผลงานสุดระทึกของ “ไมเคิล เบย์” (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

“SONGBIRD โควิด 23 ไวรัสล้างโลก” ผลงานแนวไซ-ไฟ ระทึกขวัญบีบหัวใจผู้ชมเรื่องล่าสุดจากยอดฝีมือแถวหน้าฮอลลีวูด ไมเคิล เบย์ ครั้งนี้เขากลับมาอีกครั้งกับผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด เมื่อในโลกอนาคตวิกฤติไวรัสได้แพร่ระบาดคุกคามทั้งโลก คร่าชีวิตผู้คนไปมากกว่า 110 ล้านราย ทั่วโลก

SONGBIRD เขียนบทและเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำ กันในช่วงที่โควิด-19 กำลังระบาดรุนแรง เพราะต้องการภาพและบรรยากาศที่สมจริงมาใช้ในหนัง ซึ่งเล่าเรื่องของโลกที่ถูกโรคระบาดเล่นงานจนต้องประกาศล็อกดาวน์ ท่ามกลางโลกที่พังพินาศ นิโค (รับบทโดยเคเจ อาปา) คนส่งข่าวใจเด็ดเดี่ยวผู้มีภูมิต้านทานไวรัสร้ายแรงนี้ได้พบรักกับ ซาร่า (นำแสดงโดยโซเฟีย คาร์สัน)

ข่าวแนะนำ

ทว่าการล็อกดาวน์ก็ทำให้ทั้งสองไม่อาจสัมผัสทางกายกันได้ เมื่อซาร่าได้ติดเชื้อ นิโคจึงรีบเดินทางฝ่ามฤตยูไวรัสล้างโลก ข้ามฟากลอสแอนเจลิส พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยซาร่าให้ได้ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ แบรดลีย์ วิตฟอร์ด และ เดมี มัวร์, อเล็กซานดร้า ดาแดริโอ, พอลวอลเตอร์ ฮาวเซอร์, เคร็ก โรบินสัน และ ปีเตอร์ สตอร์แมร์—ทางรอดคือรอดไปด้วยกัน

“SONGBIRD โควิด 23 ไวรัสล้างโลก” ผลงานสุดระทึกจากผู้สร้าง “A QUIET PLACE” และ “THE PURGE” พร้อมฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2017296
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2017296