จัดให้ตามคำขอ! ปุ้มปุ้ย เดือด ถูกเหยียดศัลยกรรมได้ผัวรวย งัดรูปหน้าเก่าฟาดกลับ


ให้คะแนน


แชร์

จัดให้ตามคำขอ! ภรรยา กวินท์ เดือด ถูกเหน็บแรง ชีวิตนี้มีแต่เซ็กซ์และโชคดีมีผัวรวย แถมเหยียดเคยทำศัลยกรรม เล่นเอา ปุ้มปุ้ย ปรี๊ดหนัก งัดรูปหน้าเก่าฟาดกลับ

ทำเอานางแบบสาวสุดแซ่บ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาสาวของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล หรือ “กวินท์ 3.2.1” เดือดผุดๆ เมื่อเจอ ชาวเน็ต แอบเซะแรง แถมเหน็บถึงเรื่องศัลยกรรม หลัง สาวปุ้มปุ้ย ให้สัมภาษณ์สื่อบันเทิงชื่อดังว่า เธออิจฉาตนเอง เพราะ โชคดีมากที่ได้สามีหล่อ รวย แถมเป็นสายเปย์แบบสุดๆ

ขอบคุณภาพจากnineentertain

โดยล่าสุด สามีกวินท์ เพิ่งสอยรถหรูป้ายแดงมาเซอร์ไพรส์เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับวันตรุษจีน ซึ่ง ปุ้มปุ้ย ตอบคำถามสื่อดังสุดแซ่บตามสไตล์เธอว่า “ไม่มีอะไรจะให้สามีคืนนอกจากร่างกาย ซึ่งที่ผ่านมาให้มาตลอด ยิ่งกว่าคำว่า ภรรยา อยากให้เล่นบทไหนอาชีพอะไรได้หมด”

ทำเอาชาวเน็ตแอบโพสต์ เหน็บแรง ว่า “แรกๆคือชอบนาง แต่รู้สึกว่าชีวิตนี้มีแต่เซ็กซ์กับโชคดีที่มีผัวรวย เซ็กซ์เยอะไป พอประมาณจะโอเค ถามว่า นางสวยไหม เออหลังศัลยกรรมก็สวยปะมีผัวรวยทำอะไรก็ได้ เคยดูรูปก่อนศัลยกรรมไหม”

งานนี้ นางแบบสาวสุดแซ่บ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา จัดให้ถึงใจ พร้อมฟาดกลับชุดใหญ่ไฟกระซิบว่า “การดึงให้คนอื่นต่ำลง มันทำให้คุณสูงขึ้นกี่เซน สิ่งที่ดิฉันให้สัมภาษณ์ในสื่อ ไม่ถึงเศษหนึ่งส่วนสี่ของชีวิตด้วยซ้ำ คุณเอาอะไรมาตัดสิน ถ้าชีวิตมีแค่สองอย่างนี้แล้วเจริญอย่างทุกวันนี้ ก็คงไม่มีใครต้องทำงานแล้วมั้ง”

ดิฉันโชคดีที่มีผัวดี ไม่ใช่มีผัวรวย โปรดรู้ไว้ว่า เป็นคนที่ทำงานตั้งแต่เด็ก มีเงินพอสมควร ชีวิตนี้ไม่เคยเอาเปรียบใคร ต่อให้ผัวรวยกว่านี้ก็ไม่เคยคิดว่าจะหยุดทำงาน

ปี 2021แล้ว เลิกเหยียดการทำศัลยกรรมได้แล้วนะคะ เพราะมันไม่ได้ทำให้คุณดูสวยขึ้น พร้อมกันนี้ ปุ้มปุ้ย แนบรูปก่อนทำศัลยกรรม ฟาดกลับใต้คอมเมนต์ให้เห็นแบบเต็มๆตา

รูปก่อนทำศัลยกรรม

นอกจากนี้ สาวปุ้มปุ้ย ยังโพสต์เฟซบุ๊ก “ขอโทษ ถ้าปีที่แล้วเข้าไปทำเรื่องแซ่บๆไว้กับใคร ปีนี้เอาใหม่ จะเอาให้ซู้ดดดดปากเลย”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Pantipa.a

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5790928
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5790928