มดดำ ยันไม่ได้เจอ มะตูม 2 เดือนแล้ว เผยผลตรวจพนักงานไม่ติดโควิด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวแม่ของวงการบันเทิง สำหรับพิธีกรฝีปากจัดจ้าน มดดำ คชาภา ตันเจริญ ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนสนิทของดีเจ-พิธีกรดัง มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ที่เพิ่งออกมาประกาศว่าตัวเองติดโควิด-19 งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างอดเป็นห่วงมดดำไม่ได้ จึงเข้าไปคอมเมนต์สอบถามกันอย่างล้นหลามด้วยความเป็นห่วง

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้ออกมาเผยในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ว่า “ทำไมทุกคนต้องคิดว่ามดดำอยู่กับมะตูม ขอแถลงอย่างเป็นทางการว่าไม่ได้เจอมะตูมมานานแล้ว ขอยอมรับว่าพอรู้เรื่องแล้วช็อก ไม่เคยจัดรายการแล้วช็อกกลางรายการขนาดนี้เลย คือเมล์จะรู้อยู่แล้วว่าโทรคุยกับมะตูมทั้งวัน” 

ซึ่งทางด้าน รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ก็เสริมว่า “ที่เราได้คุยกับมะตูมตอนก่อนหน้าที่จะมีโควิด หลังจากปีใหม่ก็ได้ถามมะตูมว่าไปเคาต์ดาวน์ที่ไหนกันมา แค่นั้นเองก็คือที่เขาไปภูเก็ต แล้วก็จบตรงนั้นไปยังไม่ได้เจอกันอีกเลย”

โดย มดดำ บอกว่า ไม่ได้เจอ แต่ก็คุยกันตลอดอยู่แล้ว เมื่อกี้นี้ถามว่ามะตูมเป็นไง มะตูมก็เข้ารักษาตัวแล้วนะ บอกว่าปอดไม่มีอะไร ไปเอกซเรย์มาแล้ว แล้วมีคนถามว่า สรุปวันนั้นที่ปาร์ตี้วันเกิดมะตูม เราก็บอกไม่ใช่ปาร์ตี้ เขาแค่ไปกินข้าวกับแม่ และเพื่อนมาเซอร์ไพรส์ ปรากฏว่าเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า คือเพื่อนที่มาเซอร์ไพรส์ติดโควิด ที่จริงวันเกิดมะตูมผ่านมานานแล้ว ที่ผ่านมาเขาก็เก็บตัวอยู่ที่บ้าน ไม่ได้ไปไหน พอถึงวันที่ 9 น่าจะครบอาทิตย์”

ซึ่งทางด้าน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็เสริมว่า “หลังจากนั้นเขาไม่ได้ไปไหนเลย จนกระทั่งวันที่ 9 เขาไปทานข้าววันเกิดกับแม่เขา และก็มีเพื่อนไปด้วยไม่มาก พอถึงเวลาเพื่อนรู้ว่าเขาไปที่นี้ก็เลยตามไปเซอร์ไพรส์เขา และหลังจากนั้นก็มีการทานข้าวกัน แต่ว่าแยกเป็นสำรับๆ แต่สุดท้ายก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับก็มีการกอดลากัน หลังจากนั้นก็ไม่ได้ไปไหนเลย

จนล่าสุดวันอังคารที่ 19 ก็มีคนพยายามโทรไปบอกมะตูมว่าเพื่อนที่ไปด้วยกันติดโควิด และเพื่อนก็พยายามโทรด้วย แต่มะตูมไม่รับโทรศัพท์ เพราะว่าเหมือนมะตูมน่าจะอยู่กับแต้ว เพื่อนก็พยายามโทรตาม จนกระทั่งเจอก็เลยบอกว่ารู้ไหมว่าเพื่อนคนนี้ที่ไปงานเป็นโควิดนะ คืนนั้นมะตูมก็เลยไปตรวจโควิด และรู้ผลเมื่อวาน (20 มกราคม 2564) ตอน 18.30 ก็มาบอกมดดำ มดดำก็เป็นคนบอกในรายการ”

และ มดดำ ก็บอกอีกว่า “ฉันรู้ก็คือตอนที่จัดรายการอยู่ เพราะนางโทรมาแล้วก็ร้องไห้ ฉันก็บอกหนุ่ม ว่าให้ไปคุยแทนฉันก่อน ฉันคุยไม่ไหว เดี๋ยวรายการก็ต้องจัด อันนี้ก็ต้องช็อก ไม่รู้จะเริ่มทำอะไรก่อน ว่ารายการจะทำยังไง สตูดิโอจะทำยังไง ฉันสรุปแล้วว่าวันนี้ก็ได้รถพระราชทานมาตรวจพนักงานทุกคนที่ตึกแกรมมี่ และก็บิ๊กคลีนนิ่งเดย์ทั้งหมดเลย” และล่าสุด มดดำ คชาภา เผยผลตรวจของพนักงานที่เอไทม์มีเดียและช่อง GMM25 ทั้งหมด 331 คน ผ่านทางไอจีสตอรี่ว่าไม่มีใครติดเชื้อโควิด-19 ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017772
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017772