เนย เผยข้อความสามีจะเลิกเหล้า หากทำไม่ได้ จะยอมให้เมียทุบจนตาย


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้ เนย วรัฐฐา เคยทำโทษสามี ฤทธิ์ กาไชย ด้วยการให้นอนที่โซฟานอกห้องนอนมาแล้ว เหตุเพราะคุณสามีกลับดึกเพราะไปดื่มเหล้า โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปทำโทษสามีโพสต์ลงในอินสตาแกรมและแคปชั่นว่า

“คนกินเหล้าต้องนอนโซฟา คนกลับดึกห้ามเข้าห้อง! มะวานไหนใครบอกไปกินข้าวแป๊บเดียว ไลน์บอกว่าคิดถึงแต่ไม่รีบกลับ… ชินและ”

ข่าวแนะนำ

หลังจากนั้น เนย วรัฐฐา ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมของตัวเองอีกครั้ง พร้อมกับโชว์ข้อความที่สามี ฤทธิ์ กาไชย สัญญาเอาไว้ว่า “วันนี้ 22/01/21 จะเป็นวันสุดท้ายที่ฤทธิ์ดื่มแอลกอฮอล์ ขอสัญญาว่าจะไม่ทำแล้ว ถ้าทำไม่ไหวขอให้ภรรยาที่รักทุบจนตาย (ขอให้เลิกแอลกอฮอลได้)”

พร้อมแคปชั่นว่า “วันนี้ตื่นมาเจอกระดาษที่แฟนเขียนไว้บอกว่าวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่จะดื่มแอลกอฮอล์… เอาเป็นว่าไม่คาดหวัง แต่จะรอดูว่าทำได้อย่างที่ตัวเอง*สัญญา* ละเปล่า ที่เค้าพูดกันว่า ลูกผู้ชายคำไหนคำนั้นมีจริงเปล่า เป็น กลจ ให้ค่ะคุณแฟน”

ส่วนไอจีสตอรี่ก็โพสต์ว่า “Dear…@ritkarchai ทำไมต้องให้เค้าทุบ ทุบตัวเองไปเลย โตแล้ว บังคับตัวเอง ไม่ต้องให้คนอื่นบังคับ สัญญาอะไรใครควรทำตามนั้น ถ้าทำไม่ได้อย่าพูด การทำไม่ได้ตามที่พูด จากเหตุสุดวิสัย ให้อภัย

แต่จากการไม่เคารพต่อคำมั่นตัวเอง ก็คือไม่เคารพต่อตัวเองละคนอื่น คนเราอะมันอยู่ที่ความตั้งใจจริง ทุกอย่างอยู่ที่ตัว อย่าอ้างเพื่อนอ้างพี่ ขอให้จริงอย่างที่พูดไว้ค่ะเป็น กลจ ให้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017929
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017929