มาร์กี้ แอบดูสมุดบัญชี ป๊อก อยากรู้มีเงินเท่าไร แต่โดนจับได้ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นโมเมนต์ที่หลายคนแอบลุ้นกับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า ไปด้วย เมื่อมาร์กี้หาจังหวะตอนที่สามีอย่างไฮโซหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กำลังเข้าห้องน้ำอยู่ แอบเปิดดูสมุดบัญชีธนาคารของป๊อกว่าเงินมีอยู่เท่าไร เพราะเริ่มเป็นห่วงที่พักหลังสามีใช้เงินเยอะ ซื้อของต่างๆ มากมาย

ข่าวแนะนำ

โดยในคลิป “แอบเปิดสมุดบัญชีป๊อก! ความจริงถูกเปิดเผย? | ป๊อกกี้ on the run SS4 EP4” ทางยูทูบ Mindset TV มีช่วงหนึ่งที่มาร์กี้ที่เพิ่งกลับบ้าน และป๊อกเข้าห้องน้ำพอดี เลยคิดแอบดูสมุดบัญชีของป๊อก โดยให้เหตุผลว่า “เนื่องจากว่า ล่าสุดนี้นางขอซื้อมอเตอร์ไซค์คันใหม่ รถลัมโบร์กินีก็เพิ่งซื้อไป ซื้อรองเท้า ซื้อเสื้อผ้าเยอะมาก อยู่ดีๆ ก็มีของมาส่ง ซึ่งเราก็งงว่าไปเอาเงินมาจากไหน คอนเสิร์ตก็ไม่มี งานแคนเซิล คือกลัวมากว่าเก็บเงินยังไง ลูกก็เริ่มโตแล้ว เดี๋ยวจะเข้าโรงเรียน จะต้องอะไรหลายอย่างแล้ว”

และเมื่อมาร์กี้แอบเปิดลิ้นชักโต๊ะทำงานของป๊อก ทำเอาตกใจ เพราะมีสมุดบัญชีเยอะมาก ก่อนจะเริ่มเปิดสมุดบัญชีทีละเล่ม แค่เล่มแรกทำเอามาร์กี้ตาค้าง เพราะมีเงินอยู่ในบัญชี 60,000 บาท ทำเอามาร์กี้กุมขมับ บอกหายใจไม่ออก พอเปิดสมุดบัญชีเล่มต่อไปก็บ่นว่าอยากจะกระชากมาจากห้องน้ำจริงๆ ฝากไม่เท่าไร แล้วก็ถอนๆๆ ก่อนจะเห็นว่าสมุดบัญชีเล่มนี้มีเงิน 87,000 บาท มาร์กี้บ่นอีกว่าทำรายการมา 4-5 ปี มีเงินเก็บ 87,000 บาท พอเปิดสมุดบัญชีเล่มที่ 3 มาร์กี้บอกค่อยยังชั่ว มีเงินอยู่ 1.4 ล้านบาท

แต่หลังจากนั้นก็งานเข้าเต็มๆ เมื่อป๊อกเดินเข้ามาในห้องพอดีก่อนจะถามว่าคุณจะทำอะไร ทำเอามาร์กี้ตกใจ ก่อนจะบ่นว่า “หยุดก่อน บัญชีแรกที่ฉันเปิดมามีอยู่ในบัญชี 6 หมื่นบาท จะบ้ารึเปล่า จะเอาเงินที่ไหนมาผ่อนรถ ช็อปปิ้ง หมวกกันน็อก อยากได้มอเตอร์ไซค์ ทำรายการมาตั้งนาน เก็บเงินแค่นี้ได้ยังไง”

ก่อนที่ป๊อกจะตอบว่า “ที่รัก อันนี้ไม่โอเค อันแรกคือคุณมายุ่งกับสมุดบัญชีของผมแบบนี้ไม่ได้ อันนี้พื้นที่ของผมต้องห้าม เข้าใจมั้ย อันที่ 2 คือคุณไม่ควรค้นของของผม” มาร์กี้ไม่ยอม พูดต่อทันที “ไอต้องมาค้น เพราะยูใช้ของเยอะมาก ซื้อของเยอะมาก แล้วลูกเริ่มโตแล้วนะ จะเข้าโรงเรียน ต้องซื้อของ อีกหน่อยนางอยากได้ไอแพดจะทำยังไง แล้วรายการเราถ่ายมาตั้ง 5 ปี ลูกค้าตั้งเยอะตั้งแยะ เอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหน”

ป๊อกตอบทันที “มันไม่ได้อยู่ที่ผม มันอยู่ที่บริษัทสิ ไอไม่เคยเอาตังค์มาเลย อย่าง 6 หมื่นผูกกับบัตรเดบิตของไอ ไอไม่เคยใส่เงินแสนอยู่แล้ว เพราะถ้าเกิดหายขึ้นมาล่ะ” มาร์กี้รีบพูดต่อ “อย่าให้รู้ว่าใช้เงินหมดนะ สัญญา ปฏิญาณตน” ป๊อกบอก “ไอเสียใจนะ เสียใจที่คุณพูดแบบนี้ คิดว่าผมเป็นคนไม่เอาไหนเหรอ คิดว่าผมเป็นคนไม่รับผิดชอบ ผมหาตังค์มา สมมติได้ 100 ใช้ 100 งี้เหรอ”

มาร์กี้พูดอีก “ก็รู้ว่าเป็นคนประหยัดมัธยัสถ์ แต่ฉันก็เสียใจนะที่เปิดมาเจอ 6 หมื่นน่ะ เธอต้องเห็นใจฉันบ้างสิ” ป๊อกพูดต่อ “เดี๋ยวก่อน โละๆๆๆ ให้หมดเลย ผมเสียใจมากจริงๆ อันแรกเลย…” มาร์กี้แทรกทันที “เนี่ยเดี๋ยวคนก็ด่าฉัน (หันไปทางป๊อก) ดูทำหน้าแบบนี้ มาร์กี้ยุ่งกับเขาทำไม” ป๊อกส่ายหน้าและพูดอีก “อันดับแรก คุณมาค้นของของผม อันดับ 2 ผมเสียใจที่คุณคิดว่าผมดูแลครอบครัวไม่ได้”

มาร์กี้แย้งทันที “ไม่ได้บอกว่าดูแลครอบครัวไม่ได้ แต่กลัวว่าจะใช้เงินเยอะ ช่วงนี้โควิด เราต้องท่องเอาไว้” ป๊อกตอบ “อันนี้รู้” มาร์กี้ถามต่อว่าแล้วมอเตอร์ไซค์สรุปเอามั้ย ป๊อกรีบพยักหน้าก่อนตอบว่า “เอา” ทำเอามาร์กี้หัวเราะ จากนั้นป๊อกบอกให้มาร์กี้ออกจากห้องทำงานไป แต่งานนี้มีภาค 2 แน่นอน เพราะยังเหลือสมุดบัญชีอีกเพียบ แต่คงต้องรอให้แดดดี้ป๊อกลืมเรื่องนี้ก่อน.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2018551
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2018551