‘ช่อง3’เสิร์ฟ4ละครใหม่4แนวสุดปังให้แฟนๆพร้อมฟิน


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ กระแสร้อน

‘ช่อง3’เสิร์ฟ4ละครใหม่ – ตอกย้ำความสนุกด้วยละครรีรันมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 63 และสนุกข้ามปีจนมาถึงปี 64

ล่าสุด ช่อง 3 พร้อมจัดทัพละครใหม่แกะกล่องลงผังเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆ ด้วยละครใหม่ 4 เรื่องครบรส ทุกอารมณ์ ทั้งฮาลั่น ดราม่าคลุกเคล้าน้ำตา และโรแมนติกฟินถึงใจ

เริ่มจากละครก่อนข่าวที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ฝีมือของผู้จัด ‘กอบสุข จารุจินดา’ จากบริษัท สเต็ปออนเวิร์ด จำกัด กับละคร “เทพธิดาปลาร้า” ผลงานชิ้นแรกของคู่พระนางเคมีใหม่ ‘ชิปปี้ ศิรินทร์-กระทิง ขุนณรงค์’ บอกเลยว่าเรื่องนี้สาว ‘ชิปปี้’ ตั้งใจแสดงสุดฝีมือแบบไม่ห่วงสวย

เรื่องราวได้เล่าถึงสาวผู้รักความเป็นอีสาน และอยากจะพัฒนาบ้านเกิดโดยการนำน้ำปลาร้าโกอินเตอร์ แต่โชคชะตาของเธอก็ทำให้ต้องเจอกับหนุ่มไฮโซที่ถูกพ่อส่งมาเรียนรู้วิถีชีวิตชาวบ้าน งานนี้จะฮาและวุ่นวายขนาดไหน ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 25 ม.ค. นี้

เพิ่มความ ครบรสมากขึ้นกับละครหลังข่าว 3 เรื่อง ประเดิมด้วยละคร “เมียจำเป็น” ที่ออกอากาศอยู่ตอนนี้ ความฮาซึ้งชวนจิ้นที่เล่าถึงชีวิตที่เปรียบเสมือนละคร และละครก็คือชีวิต เมื่อถูกหลอมรวมกัน เธอและเขาจึงรู้ว่าที่ผ่านมานั้น ชีวิตจริงของคนเรา มันไม่ได้แตกต่างไปจากละคร บางครั้งหัวเราะสนุก ตลก เศร้าเคล้าน้ำตาหนักกว่าละครด้วยซ้ำไป

ฝีมือผู้จัด ‘พรสุดา ต่ายเนาว์คง’ จากบริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ที่คว้าพระนาง ‘ไม้ วฤษฎิ์-พาย รินรดา’ มาคู่กันเรื่องแรก มาดูกันว่าคู่นี้จะทำให้คนดูฟินได้มากแค่ไหน ทุกวันศุกร์ เวลา 20.23-22.23 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.18-22.18 น.

ปรับอารมณ์ความฮามาบู๊มันส์ยิงปืนระหํ่ากับพระนาง ‘เกรท วรินทร-บูม สุภาพร’ ในละคร “ดาวคนละดวง” เมื่อทุกชีวิตต่างมีดาวที่ตนเองต้องไขว่คว้า แต่ต้องแลกมาด้วยชีวิต

การันตีความบู๊ด้วย 2 พี่น้องผู้จัด ‘แก้ว บุญจิรา-กู๊ด เฉิดบุญ’ จาก ค่ายอาหลองกรุ๊ป แถมผู้จัดยังเอ่ยปากคอนเฟิร์มคุณภาพละครไม่แพ้ซีรีส์แอ๊กชั่นของต่างประเทศแน่นอน พร้อมชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.23-22.23 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 25 ม.ค. นี้

ก้าวสู่โลกสีชมพูกับละครของคู่จิ้นที่เอฟซีรอคอย ‘โตโน่-ณิชา’ โดยผู้จัด ‘หน่อง อรุโณชา’ แห่งค่ายบรอดคาซท์ไทย เทเลวิชั่น จับทั้งคู่มาพลิกบทบาทจัดเต็มให้แฟนคลับได้ชมสมดั่งที่รอคอยมานาน ในละครแนวโรแมนติก-ดราม่ากินใจ ผสมแฟนตาซีเรื่อง “ดวงใจในมนตรา”

ที่เล่าถึงความแค้นและคำสาปข้ามภพข้ามชาติ จนทำให้ พชร หนุ่ม 2,000 ปี ต้อง ตามหา เพชรดวงใจนักรบ เพื่อลบคำสาปที่อดีตคนรักอย่าง มทิรา สาปไว้ บอกเลยว่าเรื่องนี้แฟนๆ จะได้ฟินตาแตกไปกับความหวานชวนซึ้งของพระนางคู่นี้แน่นอน ติดตามได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.23-22.23 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 27 ม.ค. นี้

พร้อมเสิร์ฟความสนุกกับละครใหม่เต็มรูปแบบให้แฟนๆ ได้ฟินกันแล้วทางช่อง 3 กด 33

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5799036
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5799036