“เกรท-บูม” หวานเนียนจนเป็นข่าว บู๊จัดหนักรักจัดเต็มเปิด “ดาวคนละดวง”


ให้คะแนน


แชร์

เปิดฉากละครดราม่าแอ็กชันเรื่อง “ดาวคนละดวง” งานนี้ไม่มีให้เสียยี่ห้อของค่ายอาหลองกรุ๊ป เพราะบู๊จัดเต็ม ระเบิดภูเขา เผา กระท่อมของจริง โดยเปิดฉากมาก็เป็นตอนที่ ร.ต.อ.ธนัท (เกรท-วรินทร) ได้รับคำสั่งให้นำทีมปฏิบัติการพิเศษช่วยตัวประกัน ถล่มรังของเหล่าร้าย ยิงสู้กันแบบเต็มพิกัด

ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากใหญ่เปิดเรื่องและเปิดตัวของพระเอกจึงพิถีพิถันเป็นพิเศษ ใช้เวลาถ่ายทำถึง 3 วันเต็ม โดยไปถ่ายทำ กันที่ปางช้างไทรโยค จ.กาญจนบุรี มีการสร้างกระท่อมเพื่อระเบิดทิ้งด้วย พระเอก เกรท-วรินทร ต้องแสดงร่วมกับนักแสดงตัวประกอบต่างประเทศด้วย ต้องผุดขึ้นจากน้ำเพื่อจู่โจมศัตรูอย่างฉากที่เคยเห็นในหนังฮอลลีวูดนั่นแหละ

ข่าวแนะนำ

และมีซีนให้โชว์ฝีมือทั้งยิงปืน และเตะต่อยต่อสู้ระยะประชิด มีทั้งในน้ำยันบนบก พะบู๊แบบจัดเต็ม แล้วที่ขาดไม่ได้ ระเบิด!!เปิดตัวให้ใหญ่ต้องมีระเบิด! ซึ่ง เกรท บอกว่าไม่เคยเล่นเรื่องไหนที่สนุกและสะใจเท่านี้มาก่อน

วันนี้ขอแถมอีกฉากละกัน เอาแบบกระชากอารมณ์เลยมาดูฉากหวานๆของพระเอกนางเอก เป็นตอนที่ ธนัท (เกรท) ชวนคู่รัก ชลันธร (บูม-สุภาพร) ไปทะเลเที่ยวด้วยกัน ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บราเซีย ปราณบุรี ทั้งคู่ก็ชิลๆ โชว์ความหวาน เดินไปถ่ายรูปไป เดี๋ยวๆก็หันมาหยอกล้อกอดหอม จูจุ๊บกัน เล่นกันได้เป็นธรรมชาติมากจนเหมือนคู่รักจริงๆก็เพราะอย่างนี้ นี่แหละถึงได้เกิดข่าวลือให้แซ่ดไง อิ๊ๆ…ติดตามชมได้ตอนแรก คืนนี้ 20.20 น. ช่อง 3.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019061
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019061