หนิง ชี้แจง ไม่ใช่ ‘เจ๋ง’ อย่างที่คิด แต่หมายถึง กล้ายอมรับ ขออภัยที่ทำให้ตีความผิด


ให้คะแนน


แชร์

หนิง ชี้แจง ไม่ใช่ ‘เจ๋ง’ อย่างที่คิด แต่หมายถึง กล้ายอมรับติดโควิด ต่อสาธารณะ ขออภัยที่ทำให้ตีความผิด

หนิง ชี้แจง – ทำเอาโลกโซเชียลกลับมาร้อนระอุอีกครั้ง กับประเด็นการติดเชื้อของดีเจชื่อดัง มะตูม เตชินท์ หลังจากเจ้าตัวออกมาโพสต์คลิปแจ้งว่าติด โควิด-19 จากเพื่อนที่กลับจากเที่ยว จ.เชียงใหม่ และได้มาร่วมงานวันเกิดของมะตูมเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 ภายหลังที่นักแสดงและผู้จัดคนเก่ง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ เผยว่า กอดๆๆ สิ่งที่มะตูมทำ คือ เจ๋งมาก ให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ” ทำเอาชาวเน็ตถึงกับสะดุ้ง ดราม่าคำว่า ‘เจ๋ง’ ตรงไหน

ล่าสุด(26ม.ค.64) หนิง ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมชี้แจงว่า “จากการที่ส่งคอมเมนต์ให้กำลังใจเพื่อน ขออนุญาติชี้แจงนะคะว่า ที่ส่งกำลังใจนั้นเป็นคลิปที่มะตูมออกมาบอกว่าติดโควิด และ “อัดคลิปลง IG เพื่อแจ้งให้ทุกคนรู้ และที่เมนต์ว่า #สิ่งที่ตูมทำคือเจ๋งมาก ให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ นั้นหมายความว่า ดีแล้วที่กล้าออกมาอัดคลิปแจ้งบอกกับทุกคนลงสื่อว่าติดโควิด

ให้คนที่เจอตูมเฝ้าระวังและไปตรวจ ไม่ได้คิดว่าจะสื่อถึงพฤติกรรมการจัดปาร์ตี้แล้วติดโควิดมัน คือการกระทำที่เจ๋ง แบบที่หลายคนไปตีความจนเกิดการเข้าใจผิด แต่ก็รู้สึกว่า การเขียนคอมเม้นต์ของตัวเองเขียนสั้นไป คนอาจจะตีความเข้าใจกันไปได้แบบนั้นได้ แทนที่จะเขียนว่า ” เจ๋งแล้วที่ออกมายอมรับ ให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ” ❤ ตรงนี้ต้องขออภัยในการเขียนคอมเมนต์ที่อาจทำให้เกิดการเข้าใจผิดนะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5820396
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5820396