นาตาลี เดวิส คลอดลูกชายคนแรก น้องเบน แข็งแรงปลอดภัยทั้งแม่ลูก


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากรอคอยด้วยความตื่นเต้นมานาน สำหรับว่าที่คุณแม่อย่าง นาตาลี เดวิส ที่เข้าออกโรงพยาบาลอยู่หลายรอบ เพื่อรอเตรียมตัวคลอดลูกคนแรก โดยก่อนหน้านี้คุณแม่ป้ายแดงก็ได้เผยภาพเตรียมกินกล้วยเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเข้าห้องคลอด

นาตาลี เดวิส ขอบคุณภาพจากไอจี @nathalie_davies นาตาลี เดวิส ขอบคุณภาพจากไอจี @nathalie_davies

ข่าวแนะนำ

ซึ่งระบุข้อความไว้ว่า “พรุ่งนี้จะได้เจอเจ้าหนู Ben @ourbaby_ben แล้ววว หลังจากรอมานานเหลือเกิน เข้าออก รพ. อยู่หลายรอบ โดน Ben หลอกมาก็หลายที คืนนี้ของจริงเลยกินกล้วยเอาฤกษ์เอาชัย พรุ่งนี้จะได้กล้วยๆ สบายๆ ผ่านฉลุยเลยครับบบ เป็นกำลังใจผมกับคูมแม่ในการคลอดพรุ่งด้วยนะครับ

#NTLmamaBear #37Weeks2DaysPregnant #ImGonnaMissBeingPregnant แล้วพอเบนคลอดออกมา นาต้าจะได้รักษาอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะได้อย่างเต็มที่ ตอนนี้ไม่สบายใจที่ต้องกินยาอยู่ทุกวันตอนท้องเป็นห่วงเจ้าหนูเบนค่ะ” แถมยังได้โพสต์ภาพโมเมนต์น่ารักๆ ของสามีนอกวงการอย่าง ณะ อิทธิกร ที่มาเฝ้าดูแลกันอย่างดีตลอด

ล่าสุดสาวนาตาลีก็ได้ให้กำเนิด น้องเบน ลูกชายคนแรก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งคุณแม่ป้ายแดงก็ได้โพสต์ภาพลูกชายตัวน้อยให้ได้ชมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแบบรัวๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “Ben มาแล้วคร๊าบบบ @ourbaby_ben 26 มกราคม 2021 น้ำหนัก 3148 ผมขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูและเฝ้ารอเจอผมครับ ขอบคุณคุณหมอโอ คุณหมอวิสัญญี กุมารแพทย์ และพี่ๆ พยาบาล รพ. รามาฯ ทุกท่านที่ดูแลผมกับแม่อย่างดีนะครับ”

ซึ่งหลังจากที่คุณแม่ป้ายแดง นาตาลี เดวิส ได้โพสต์รูปไป ก็มีแฟนๆ และเพื่อนพี่น้องในวงการ เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020299
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020299