รู้จัก โอ๊ต คริษฐ์ บอยแบนด์มีเชื้อโควิด หลังไปเซอร์ไพรส์วันเกิดมะตูม


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่หลายคนตามหากันว่า นักร้องบอยแบนด์ อายุ 23 ปี คนไหนที่ติดเชื้อโควิดจากงานวันเกิดของดีเจมะตูม เตชินท์ จนในที่สุด ก็ทราบว่านักร้องบอยแบนด์คนดังกล่าวคือ ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ Axis 

หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ อดีตสมาชิกวง Axis คนนี้เท่าไหร่ ว่าเจ้าตัวเป็นใคร มีผลงานอะไร วันนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์จะพาไปทำความรู้จักกัน

ข่าวแนะนำ

ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ พรรณธรรม มีอายุ 23 ปี เป็นคนจังหวัดพิษณุโลก จบการศึกษาจากโรงเรียนเซนต์นิโกลาส และจบปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม 

ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ เคยเข้าประกวด The X Factor Thailand และเข้ารอบ 4 Chairs และบูทแคมป์ และข้าวโอ๊ตเคยเข้าร่วมโครงการ To Be Number One Idol 5 อีกด้วย

ข้าวโอ๊ต ยังได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ เยาวชนต้นแบบ ผู้สนับสนุน ส่งเสริมกิจกรรม พัฒนาเด็กและเยาวชน ในงานประกาศรางวัลเกียรติยศเชิดชูเกียรติเยาวชนไทยแห่งปี 2562 หรือ THAILAND MASTER YOUTH 2019 ซึ่งจัดโดย ชมรมสร้างสรรค์ พัฒนาเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย

จากนั้น ข้าวโอ๊ต เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ Axis รุ่น 1 จากค่าย กอนโดล่า เอนเตอร์เทนเม้นท์ มีผลงานเพลง “แค่นี้…ก็พอ (with you)”  เมื่อปี 2019 แนวเพลงสไตล์ป๊อปแดนซ์ ปัจจุบัน ข้าวโอ๊ตได้ออกจากวง Axis แล้ว 

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอส่งกำลังใจให้กับ ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ ขอให้หายป่วยจากการรักษาตัวในเร็ววันด้วยนะคะ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021288
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021288