พิษปาร์ตี้มะตูม ทำนักแสดงสมทบถูกยกเลิกงาน ไม่มีเงินส่งให้แม่-ซื้อข้าวกิน


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเหตุการณ์ที่ ดีเจมะตูม เตชินท์ ติดโควิดในวันที่ฉลองวันเกิด ส่งผลกระทบไปทั้งวงการบันเทิง เพราะมีเพื่อนดาราหลายคนที่ใกล้ชิดจะต้องทำการกักตัวเพื่อดูอาการ 14 วัน รวมไปถึงนักแสดงตัวเล็กตัวน้อย ที่โดนผลกระทบนี้ไปด้วย 

โดยล่าสุด ที พิบูรณ์ชล ทัศนาอารีย์ หนุ่มวัย 25 ที่เข้าวงการในช่วงปลายปี 2562 หลังไปออกรายการ รู้ไหมใครโสด แล้วมีคนเห็นแวว จนเจ้าตัวได้งานเป็นนักแสดงสมทบ และเคยเล่นซีรีส์หลายเรื่อง อาทิ เพราะเราคู่กัน (คั่นกู) เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของดีเจมะตูมว่า 

ข่าวแนะนำ

“@dj_matoom ผมเป็นนักแสดงปลายแถว ผมโดนยกเลิกงานทั้งหมดเพราะวงการสะเทือนกรณีนี้ จากที่จะได้เงินส่งให้แม่ จ่ายค่าผ่อนรถ ค่าห้อง กลายเป็นจะไม่เหลือซื้อข้าวด้วยซ้ำ

ผมขอพูดหน่อยนะครับพี่ ถ้าพี่ไม่ติดเกี่ยวกับปาร์ตี้ผมจะไม่กล้าพูดเลยแต่กลายเป็นแบบนี้ ผมโครตท้อเลยพิมไปจะร้องไปไม่รู้จะทำยังไงแล้วท้อกับชีวิตมาก #แต่ยังไงผมขอเป็นกำลังใจให้พี่หายเร็วๆ นะครับ”

และเจ้าตัวก็ยังได้โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมของตัวเองว่า “งานโดนยกเลิกหมดพวกคุณพี่ๆ ปาร์ตี้กันจนติด สุดท้ายพวกเราปลายแถวโดนรับกรรม ผมให้กำลังใจแต่ขอพูดหน่อยจริงๆ ครับ เรื่องนี้จะร้องไห้เลยแบบนี้” พร้อมแคปชั่นว่า “พิมไปจะร้องไห้ไป”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเจ้าตัวบอกให้สู้ๆ สู้ไปด้วยกันอย่างมากมาย. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021699
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021699