“ก้อย” สุดซึ้งปล่อยโฮ “ตูน” ภูมิใจเมีย “โชคดีที่มีเค้า”


ให้คะแนน


แชร์

ทำให้ ก้อย ได้ฝึกความเป็นศรีภรรยาอย่างใกล้ชิดตลอดระยะเวลาที่ พี่ตูน รักษาตัว ทำให้สามีถึงกับเอ่ยปากบอก “เกรงใจ แทนที่เราจะได้ดูแลเค้า กลายเป็นเค้าต้องมาดูแลเราแทน” ก้อย รีบตอบ “ไม่เป็นไร เราต้องดูแลกัน” ซึ่งการแต่งงานในครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

ก้อย เผยอีกว่า “เรารอวันนี้มานาน รู้สึกมีความสุขแบบไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ไม่รู้ว่าความสุขนี้มันจะอยู่กับเราไปนานแค่ไหน รู้แล้วว่าชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน รักษาสุขภาพให้ดีที่สุด”

ตูน “ต้องท่องในใจว่าต่อไปนี้จะไม่ทำอะไรหนักหน่วงหรือพิชิตอะไรอีกแล้ว จะไม่ใช้ร่างกายเปลืองแล้ว”

ก่อนจะทำให้ทุกคนต้องจิกหมอนกันเมื่อถึงคำถามให้กำลังใจกันยังไง? ตูน “ผมพูดน้อยตามสไตล์ ส่วนใหญ่เค้าจะเป็นคนให้” “เค้าร่าเริงมาก เค้ามาเติมเต็มในสิ่งที่เราไม่มี”

ก้อย “พี่ตูนก็ให้ ให้โดยที่ไม่รู้ตัว”

“พี่ตูนมีพลังเยอะมาก ตอนนี้เหมือนแบตเค้ากำลังจะหมด เราก็เป็นแบตสำรอง ชาร์จพลังงานให้เค้า”

พี่ตูนชมก้อยบ้างไหมคะ? “ผมไม่ได้อยากพูดทุกวัน ได้ยินแล้วมันไม่มีอะไรพิเศษ แต่ล่าสุดหลังออกจาก รพ. ผมก็บอกเค้าว่า ผมภูมิใจที่มีเค้า ภูมิใจที่เห็นเค้าเป็นแบบนี้ เก่งแบบเค้า ดูแลครอบครัว ทำธุรกิจ ผมภูมิใจ”

ก้อย “ดีใจ ก็จะมีคำพูดที่เค้าพูดทุกวัน ก่อนนอนพี่พูดทุกวันเลย”

ตูน “ผมก็บอกรักเค้าทุกวัน ผมโชคดีที่มีเค้า”

ส่วนเรื่องแพลนชีวิตคู่หลังจากนี้พี่ตูนบอกว่าอยากจะมีลูกสัก 4 คน ในอนาคตก็จะพาภรรยาไปใช้ชีวิตที่ภูเก็ต ไปดูบ้านที่ใกล้โรงเรียนไว้แล้วเพื่อที่จะได้ตื่นส่งลูกไปโรงเรียนทุกวัน

ปิดท้ายกันที่โชว์ร้องเพลง “เวลามีน้อย” ซึ่งเป็นเพลงที่พี่ตูนแต่งให้กับก้อย และได้ร้องในงานแต่งงาน เป็นเพลงที่มีความหมายกับทั้งสองคนมาก อยากจะใช้เวลาตรงนี้ให้มีค่ามากที่สุด ไม่ว่าจะทะเลาะกันหนักขนาดไหน ทั้งคู่ก็จะใช้เพลงนี้เตือนสติกัน และกันเพื่อทำให้ทุกวันมันสมบูรณ์ งานนี้ทำเอา ก้อย อินและน้ำตาแตกด้วยความซึ้งอีกครั้งและอิ่มเอมใจไปกับความรักที่สามีคนนี้มอบให้หมดหัวใจ

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021895
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2021895