ปันปัน-มารี เม้าท์รักมูฟออนไวไม่ผิด โสดมีหนุ่มเข้ามาดูแรดเหรอ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

สร้างความฮือฮาตั้งแต่ EP. แรกไปแล้ว สำหรับรายการ “มารีฝากไว้ให้คิด” ทางยูทูบ One Playground เพราะในคลิปดังกล่าวเผยความเป็นคนตรงไปตรงมาของมารีเกี่ยวกับเรื่องความรัก เลยทำให้กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด มารี เบรินเนอร์ ชวนนักแสดงสาวหมวย ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ มาเป็นแขกรับเชิญคนแรกของรายการ โดยมีช่วงหนึ่งที่มารีถามเรื่องความรักของปันปันว่าคบกันมากี่ปีแล้ว ปันปันตอบว่า “3 ปีแล้วค่ะ เขาเป็นพี่โตกว่า 14 ปี ผู้หญิงแก่เร็วไง ถามว่าจะแต่งงานรึยัง ยังค่ะ แค่ยังรู้สึกว่ายังไม่เป็นเป้าหมายของชีวิตตอนนี้ เพราะยังอายุน้อยอยู่ เราก็ยังเอ็นจอยการอยู่บ้าน เขาไม่ได้กดดันเราเรื่องนี้ ถ้าอนาคตต้องแต่งงานเดี๋ยวว่ากัน”

มารีถามว่า ปกติคือไม่เปิดตัวอยู่แล้วใช่มั้ย ปันปันตอบ “ไม่ค่อยลงรูปอยู่แล้ว ไม่รู้จะลงไปทำไม สมมติวันนึงเลิกกันขึ้นมา หรือมีปัญหาอะไรขึ้นมา ขี้เกียจลบรูป” ก่อนจะแซวมารีว่า “ลบรูปเหนื่อยมั้ย” ทำเอามารีหัวเราะ ยิ้มแห้งเลยจ้า ก่อนจะตอบว่า “เจ็บ อย่าว่าแต่รูป VLOG ก็มาเต็มมาก” ทำเอาขำไปตามๆ กัน ปันปันบอกว่า “เราจะต้องป้องกันตัวเองจากจุดๆ นั้น เราเป็นคนไม่ค่อยออกสื่อ เพราะรู้สึกว่าไม่มีความจำเป็นจะต้องโชว์ เราแฮปปี้ของเรา คนอื่นไม่ต้องรู้ก็ได้ แต่บางคนชอบที่จะลงรูปในสื่อมันเป็นเรื่องปกติ แต่เพียงแค่ปันไม่ค่อยลงเยอะเท่านั้นเอง”

จากนั้นปันปันแอบแซวมารีเรื่องที่มีคนแอบถ่ายมารีไปเที่ยวกับหนุ่มคนใหม่ มารีบอกว่า ยังไม่เห็น ปันปันเลยรีบบอกให้ทีมงานเปิดให้ดู ก่อนที่มารีจะเบรกว่าปันปันเป็นแขกรับเชิญ มารีเป็นพิธีกร ขอเปลี่ยนประเด็น ก่อนจะถามปันปันว่า มีแฟนมากี่คน ปันปันตอบ “3 คน คนนี้ (คนปัจจุบัน) คือคนที่ 3 ถามว่ารักคนไหนมากที่สุด ก็ต้องคนนี้สิ” ก่อนจะพูดว่า “ชีวิตเหมือนโสดมาแป๊บเดียวนะ” มารีพูดบ้าง “เออ ตั้งแต่ 17 ยัน 27 ยังไม่มีจังหวะไหนเลยที่โสด” ปันปันรีบแซว “ตอนนี้ก็มีแฟน” ทำเอามารีรีบตอบ “ใครมีแฟน เรื่องแบบนี้เราไม่จำเป็นต้องไปออกโซเชียลเยอะ ตอนลบรูปมันจะเหนื่อย”

มารีถามปันปันว่า เคยโดนด่าบ้างไหม เพราะทุกวันนี้โดนด่าหนักมากว่ามูฟออนเร็ว ปันปันตอบทันที “ก็ฉันไม่ค่อยเปิดตัวไง คนก็เลยไม่รู้ว่าเรามูฟออน คนไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีแฟนแล้วเลิกตอนไหน ชีวิตรักเราไม่ต้องเปิดให้ทุกคนรู้ก็ได้ เราเป็นดาราแล้ว ทุกคนรู้เรื่องเราแล้ว บางเรื่องเราเก็บไว้บ้างก็ได้” มารีบอก “ไม่ได้ตั้งใจ ทำมาหากิน ความรักมันขายได้” ก่อนที่ปันปันจะแสดงความคิดเห็นเรื่องการมูฟออนเร็วว่า “ปันว่าไม่ผิดนะ เป็นเรื่องของจังหวะ สมมติว่าเราเลิกกับคนนี้มา แล้วอีก 2 วันไปเจอคนใหม่มาแล้วคนนี้ใช่เลย เราก็จะเทคนเก่าได้ทันที”

มารีเสริมว่า “การมูฟออนก็เป็นจังหวะของเราเองว่าจะทำใจได้เมื่อไร ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เพราะมันเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟ ไม่มีผิดถูก” ปันปันพูดต่อ “คนสองคนถ้าจะคบกันได้ต้องถูกคนถูกเวลาด้วย” มารีพูดอีก “เหมือนแบบว่าสถานะเราคือโสด แล้วในเมื่อมีผู้ชายเข้ามา แรดเหรอที่อยากเรียนรู้ ให้โอกาสตัวเอง ผู้ชายคนนี้อาจจะเป็นผู้ชายที่ดีก็ได้”

ก่อนจะถามปันปันว่า ถ้าอนาคตอกหักจะมูฟออนเร็วขึ้นมั้ย ปันปันตอบ “ยากกว่าเดิมนะ เพราะเราผูกพันกับคนคนนึงมานาน รักเขา ถ้าเลิกก็คงเลิกยาก ถ้าถามปันตอนนี้นะ แต่ตอนนี้ยังโอเคอยู่ ไม่ได้คิดว่าจะต้องเลิกกัน” ก่อนทิ้งท้ายถึงเรื่องความรักว่า “เป็นผู้หญิงเราต้องคิดเสมอว่าไม่มีผู้ชายเราก็อยู่ได้ ผู้ชายไม่ใช่ทุกอย่างของเรา สุดท้ายเราตายไปก็อยู่กับตัวเองคนเดียว ผู้หญิงต้องมีมายด์เซตนี้ไว้ในหัว เราจะได้เห็นคุณค่าของตัวเอง” พร้อมทั้งบอกว่า ถ้าจะมูฟออน ไม่ควรคุยซ้อนก่อนเลิก สถานะควรจะเคลียร์ก่อนแล้วค่อยไป.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022285
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022285