“โบว์ แวนดา” โพสต์แล้ว หลังรายการดังขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก


ให้คะแนน


แชร์

“โบว์ แวนดา” โพสต์แล้ว หลังรายการดังขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก

         กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตกันเลยทีเดียว หลัง “แม่โบว์ แวนดา” ได้พาลูกสาว “น้องมะลิ” ไปออกรายการนึง แต่ดันมีมีคำถามที่ไม่เหมาะสม และดูเหมือนจะไม่โอเคกับเด็กเท่าไหร่นัก ทำเอา “น้องมะลิ” ถึงกับต้องกลั้นน้ำตาเลยทีเดียว

โบว์ แวนดา

โบว์ แวนดา

        จนต่อมา “แม่โบว์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความใน IG ว่า “วันนี้เป็นวันที่แม่ตัดสินใจพลาดในการรับงานและรู้สึกผิดจริง ๆ สิ่งสำคัญในการทำงานคือ สัจจะ” งานนี้ชาวเน็ตหลายคนจึงรุมกันจวกรายการดังที่ปล่อยให้มีความไม่เหมาะสมเกิดขึ้น

โบว์ แวนดา

           ล่าสุดรายการดังกล่าวได้ออกมาขอโทษกับกรณีที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เรียบร้อยแล้ว โดย “แม่โบว์” ได้โพสต์ข้อความใน IG เพื่อขอบคุณว่า…

      “โบว์ขอขอบคุณจากความรู้สึกจากใจ ขอบคุณพี่ธัญญ่า ที่เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นแม่ ขอบคุณที่ยังมองเห็นความรู้สึกเล็กๆของเราสองคนแม่ลูก ที่ผ่านมาไม่

       ต้องการเป็นกระแสเพื่อให้ได้มาซึ่งผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น แค่รู้สึกว่าอยากขอบคุณที่ผู้ใหญ่ทางรายการยังมองเห็นและมีความเอ็นดูอยากจะโปรโมทเพลงน้องให้ เราจึงเต็มที่และเต็มใจไปออกรายการโดยไม่หวังอะไร สิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดของคนเป็นแม่คือต้องการปกป้องลูกและดูแลความรู้สึกของลูกและต้องการให้ลูกอยู่ในพื้นที่ๆปลอดภัยที่สุด

โบว์ แวนดา

        น้องใบเฟิร์นและอ.เป็นหนึ่งและพิธีกรทุกท่านได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่มีเจตนาในทางที่ไม่ดีเลยค่ะ โบว์ขอโทษพี่ธัญญ่านะคะสำหรับเรื่องราวทั้งหมด และต้องทำให้พี่ธัญญและพี่เป๊กกี้ต้องยกมือไหว้ขอโทษทั้งที่ไม่ใช่ความผิดแทนที่คนที่ผิดสัญญา ถ้ามีโอกาสเจอพี่ธัญญ่ากับพี่เป็กกี้ อยากจะขอบคุณพี่และอยากจะยกมือไหว้ขอโทษพี่ทั้งสองจากใจจริงเช่นกันนะคะ”

       งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ “แม่โบว์” กับ “น้องมะลิ” กันเป็นจำนวนมาก เช่น กำลังใจมีให้เสมอค่ะแม่ จากนี้ขอให้ทุกอย่างคลี่คลายไปทางที่ดีนะคะ,ถ้าทำตามที่สัญญาไม่ได้ก็ไม่ควรไปสัญญาตั้งแต่แรก แถมพอทำผิดก็ยังไม่มาขอโทษเองอีก บอกจะโปรโมทเพลงน้องแต่เห็นถามแต่เรื่องพ่อปอ #เป็นกำลังใจให้แม่โบว์กับน้องมะลิ,เป็นกำลังใจให้แม่โบว์ น้องมะลินะคะ เป็นต้น

โบว์ แวนดา

โบว์ แวนดา

โบว์ แวนดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96214/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96214/read