พ่อเพื่อนเสียชีวิตเพราะโควิด คดีพลิก พิกเล็ท ขอโทษ ที่อาจทำให้เข้าใจผิด


ให้คะแนน


แชร์

อ้าว! ซะงั้น! กลายเป็นอีกคดีพลิก พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร หนึ่งในนักร้องวง เจเอ็นพี JNP โพสต์ขอโทษ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ โพสต์เรื่องพ่อเพื่อนสนิทติดโควิด จนต้องเสียชีวิต เหตุน่าจะมาการกักตัว ที่ไม่ได้มาตรฐานหรือไม่อย่างไร จนทำให้หลายคนตกใจอย่างแรง!

พิกเล็ท ได้โพสต์ไว้ดังนี้ “คุณพ่อเพื่อน บินจากต่างประเทศมาไทยหวังว่า จะมาหาลูก คิดว่าจะได้เจอลูกสาว ยอมกักตัว 14 วัน ที่จังหวัดแห่งหนึ่ง ต้องนอนรวมกับคนอื่นๆ ลูกเลยติดต่อจะขอทำเรื่องย้าย ปรากฏว่าติด COVID-19 ที่ปอดจากที่กักตัว มีการรักษาด้วยการให้กินยาพาราไปเรื่อยๆ ตอนนี้คุณพ่อได้จากไปแล้ว ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองและคนที่รัก ขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ”

ข่าวแนะนำ

แต่หลังจากนั้นไม่นาน พิกเล็ท กลับโพสต์ดังนี้ “หลังจากที่ทุกคนได้ INBOX มาถามเยอะมากๆ เลยเกี่ยวกับการกักตัว มีข้อมูลที่ทำให้เข้าใจผิดว่านอนห้องรวม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมคือแยกห้องนะคะ แต่มีรายละเอียดอีกมากมายในการกักตัว ที่ทำให้คุณพ่อได้เสียชีวิตลง”

“ตอนนี้กรมควมคุมโรค ได้มีการโทรมาหาพิกเล็ท เพื่อให้ข้อมูลกับกรมควบคุมโรคแล้วค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะ หากทำให้เกิดความเข้าใจผิด อยากให้ทุกคนระมัดระวังในการกักตัวด้วยค่ะ”

โดยผู้จัดการส่วนตัวของพิกเล็ท กล่าวเพิ่มเติมกับ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ไม่สะดวก ไม่รู้จริงๆ ที่จะพูดถึงรายละเอียดลึกๆ ของการเสียชีวิตของพ่อเพื่อนเพราะโควิด และที่สำคัญไม่สามารถบอกได้ว่า กักตัวที่ไหนจุดไหน บอกแค่ว่า พอได้รู้ข่าวร้าย ก็ร้องไห้เสียใจไปกับเพื่อน ที่ต้องสูญเสียพ่อไปเพราะโควิด.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022549
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022549