เจ้าของรายการออกมาขอโทษ แม่โบว์ หลังทำให้เสียความรู้สึก


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีที่ โบว์ แวนด้า สหวงษ์ ออกมาโพสต์อินสตาแกรมขอโทษ น้องมะลิ โดยได้ระบุว่า “วันนี้เป็นวันที่แม่ตัดสินใจพลาดในการรับงาน และรู้สึกผิดจริงๆ สิ่งสำคัญในการทำงาน คือ สัจจะ” ซึ่งทำให้หลายคนเป็นห่วง และสงสัยว่าใครทำอะไรให้เสียความรู้สึก

โดยในเวลาต่อมา ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา ในฐานะพิธีกรรายการ คุยแซ่บโชว์ ได้เป็นตัวแทนกล่าวขอโทษต่อเรื่องนี้กับแม่โบว์และน้องมะลิจากใจจริง

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด ส้ม ณัชพร เจ้าของรายการ คุยแซ่บโชว์ ได้ออกมากล่าวขอโทษ แม่โบว์และน้องมะลิ ผ่านอินสตาแกรม ด้วยการรีโพสต์ข้อความของแม่โบว์ พร้อมระบุว่า

“ขออภัยคุณแม่โบว์แวนด้าและน้องมะลิไว้ตรงนี้อีกครั้งนะคะ ทางทีมงานจะมีการประชุมและจะปรับปรุงแก้ไขวิธีการทำงานให้รอบคอบยิ่งขึ้น ทั้งทีมเสียใจมากเพราะพวกเรารักและเอ็นดูน้องมะลิและชื่นชมคุณโบว์จากใจจริง ส้มเข้าใจความรู้สึกเพราะส้มเป็นแม่ของลูกเหมือนกัน เสียใจที่เกิดเหตุการณ์และขออภัยอย่างสูงอีกครั้งค่ะ @vanda29”

หลังจากนั้น แม่โบว์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ที่ผ่านมาโบว์รับรู้ได้ว่าพี่ส้มเอ็นดูและมีความรู้สึกที่ดีให้กับมะลิ และขอบคุณพี่ส้มที่ยังไม่ลืมเราสองคนแม่ลูกและยังให้เกียรติและโอกาสกับโบว์และลูกในการไปร่วมรายการ และพร้อมจะสนับสนุนมะลิมาโดยตลอด

และโบว์ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เพราะการไม่รักษาสัญญาของใครบางคน ขอบคุณที่พี่เอ็นดูน้องและขอโทษพี่ส้มที่ทำให้ลำบากใจนะคะ ยังรักและเคารพพี่ส้มเหมือนเดิมค่ะ”

ด้าน ส้ม ณัชพร ก็ได้ตอบกลับแม่โบว์ทันทีว่า “ขอบคุณน้องโบว์มากๆค่ะ ขออภัยอีกครั้งนึงนะคะมากๆเลยนะคะเป็นห่วงและรักครอบครัวนี้ตลอดไปค่ะ หวังว่าจะได้เจอกันอีกครั้งนะคะน้อง อยากทำให้น้องมะลิมีความสุข”

ทั้งนี้ก็ได้มีคนเข้ามาบอกว่า เรื่องเกิดวันพุธ แต่ทำไมถึงเพิ่งออกมาขอโทษ โดย ส้ม ก็ได้อธิบายเพิ่มว่า “วันพุธคือวันเกิดส้มไปทำบุญที่วัดทั้งวัน ทีมงานและพิธีกรจึงไม่มีใครบอกอะไรถึงปัญหานี้ส้มคิดเองว่าเขาคงไม่อยากให้เราต้องวุ่นวายในวันเกิดและส้มทราบเรื่องทั้งหมดในวันพฤหัส เราจึงขอโทษในวันศุกร์ ไม่ช้าค่ะถ้าคุณเข้าใจเรื่องทั้งหมด ขอบคุณมากๆค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022853
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022853