เปิดวาร์ป "ครูเธียร" มิกซ์ สหภาพ แจ้งเกิด นิทานพันดาว ติดเทรนด์ทวิตเตอร์


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาโซเชียลเดือดเลยทีเดียว สำหรับ ซีรีส์ “นิทานพันดาว” ของ GMMTV ที่ออกอากาศเมื่อคืนนี้ เป็นตอนแรก ทางช่อง GMM25 ต้องบอกว่าเป็นกระแสชั่วข้ามคืน คุ้มค่าที่แฟนๆ รอคอยมานานเกือบ 2 ปี

หลังจากออกอากาศตอนแรก ก็ทำเอาแฮชแท็ก #นิทานพันดาวEP1 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1 ทั้งที่ ไทย, อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ และอันดับ 2 มาเลเซีย และเป็นอันดับ 6 ของโลก ถือเป็นการเปิดตัวซีรีส์ในตอนแรกได้ดีมากๆ

ข่าวแนะนำ

แต่อีกหนึ่งกระแสที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับนายเอกของเรื่อง ‘เธียร‘ เด็กหนุ่มบ้านรวย ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ และหัวใจวายกะทันหัน ที่ก็แสดงได้อย่างสมบทบาท ได้รับกระแสชื่นชมเป็นอย่างมาก ทั้งสีหน้า แววตา และแอ็กติ้ง ที่แฟนๆ บอกว่าการแสดงเรื่องแรก ได้ดีเกินคาดมากๆ

รวมถึงความหล่อเหลาในเรื่อง ที่ก็เกินต้านมากๆ ในบทของหนุ่มแบดบอย พอความคิดเปลี่ยนหลังจากได้รับการเปลี่ยนถ่ายหัวใจ ที่ก็แสดงได้ดี ดูอ่อนโยนขึ้น หลายคนคงอยากจะรู้จักหนุ่มคนนี้กันแล้ว

ซึ่งผู้ที่รับบท เธียร ก็คือหนุ่ม มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์ เด็กหนุ่มจากลำปาง วัย 23 ปี โดย มิกซ์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 16 ปี จากการแคสต์โฆษณา ถ่ายแบบ

จากนั้นจึงมีผลงานมาเรื่อยๆ เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองมากๆ แถมโปรไฟล์ก็ไม่ธรรมดา มีดีกรีเป็นถึงนิสิตหนุ่ม คณะสัตวแพทย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชั้นปีที่ 4 ว่าที่คุณหมอ เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มอนาคตไกลมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางบันเทิง และ เส้นทางคุณหมอของน้องหมา น้องแมว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022977
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2022977