“โบว์ แวนด้า” ไม่ขอทน หลังเจอชาวเน็ตคอมเมนต์แรงหากินกับการตายของ “ปอ ทฤษฎี”


ให้คะแนน


แชร์

“โบว์ แวนด้า” ไม่ขอทน หลังเจอชาวเน็ตคอมเมนต์แรงหากินกับการตายของ “ปอ ทฤษฎี”

        เพิ่งจะได้รับคำขอโทษจากรายการคุยแซ่บโชว์ไปหมาดๆ สำหรับ “โบว์ แวนด้า สหวงษ์” หลังเจ้าตัวพาลูกสาว “น้องมะลิ พาขวัญ” ไปออกรายการเพื่อโปรโมตเพลง แต่ทางรายการดันจี้จุดดันถามแต่เรื่องการจากไปของ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” จนทำให้ “โบว์” รู้สึกไม่โอเค จนต้องโพสต์ว่าเสียความรู้สึก รวมทั้งชาวเน็ตที่ดูเทปดังกล่าวก็ไม่พอใจเช่นเดียวกัน

โบว์ แวนด้า

โบว์ แวนด้า

          ล่าสุด “โบว์” ได้แคปข้อความจากชาวเน็ตที่วิจารณ์สิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็โดยกระหน่ำต่อว่าพอสมควร เช่น ที่หลังก็ไม่ต้องพาลูกไป ตัดปัญหาสงสารน้อง,รำคานตัวแม่จังดราม่าเยอะไปอ่ะ,จริงค่ะ ที่ดังก็เพราะการตายของพ่อไม่ใช่รึ ลูกดตป่านนี้ควรให้รับความจริงได้แล้ว ก็หากินกับจุดตายของพ่อมาตลอดนิหน่า

โบว์ แวนด้า

          ต่อมา “โบว์” ก็ออกมาชี้แจงในมุมของตัวเอง และบอกว่าตัวเองทำธุรกิจหาเงินเลี้ยงลูกมาโดยตลอด ไม่เคยคิดจะหากินกับการชีวิตของสามีเลย โดยมีข้อความว่า..

         “เข้าใจว่าโลกนี้เหรียญมี 2 ด้าน โลกโซเชียลฯ ว่าน่ากลัวแต่ไม่เทียบเท่า (แค่บางส่วน)…ขอโทษที่ข่าวของโบว์ทำให้หงุดหงิดใจนะคะ  ทุกคนมีเหตุผลที่ทำ อย่างนึงที่ต้องเรียนรู้คือเคารพความคิดและการกระทำของตัวเองและผู้อื่น ข้อความและตัวอักษรสะท้อนความคิดและกมลสันดานของแต่ละคนว่ามีจิตใต้สำนึกยังไง เติบโตมาแบบไหน

โบว์ แวนด้า

          ขอให้ทุกท่านในโพสต์ทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ในอนาคตให้ดีที่สุดนะคะ และยังพร้อมที่จะรับฟังทุกคอมเมนต์ที่ติชมแบบมีสตินะคะ ยินดีรับฟังและจะนำไปเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อไปค่ะ#แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทำมาหากินเลี้ยงลูกด้วยลำแข้งตัวเองค่ะ #ไม่จำเป็นต้องสร้างกระแสและสร้างตัวตนเพราะวันนี้ใช้1สมอง2มือในการทำงานในอาชีพตัวเองค่ะ”

         “ขอนิดนึงนะคะ สงบนิ่งมานานมากแล้ว ที่ผ่านมาโบว์และน้องมะลิ มีพี่จ๋ารู้จักและได้รับความรู้สึกที่ดีและความเอ็นดูกับพี่จ๋าของน้องเพราะคุณพ่อน้อง และระลึกเสมอว่าทุกวันนี้เราได้โอกาสมากมายในชีวิตเพราะอะไร โบว์จึงตั้งใจทำหน้าที่แม่ หัวหน้าครอบครัว และเป็นทั้งพ่อและแม่ในเวลาเดียวกัน

โบว์ แวนด้า

          และที่ผ่านมาโบว์ใช้ 1 สมอง 2 มือของโบว์ในการทำงานอาชีพหลักของโบว์มาตลอด ฝากบอกคนในโพสนะคะถ้ายังไม่รู้ โบว์เป็นเจ้าของสกินแคร์ VEEDAA @veedaaofficial_thailand มาเกือบ 4 ปีแล้วค่ะ ส่วนงานในวงการเป็นงานที่ผู้ใหญ่หลายท่านเมตรตาที่มอบให้เราและแต่ละงานเราก็ต้องใช้ความตั้งใจและความสามารถ และความพยายาม และยังคงเลี้ยงชีพด้วยลำแข้งตัวเองต่อไปค่ะ ผู้หญิงด้วยกันให้กำลังใจกันเนอะ #ไม่ได้สร้างกระแสแต่แค่ไม่ได้อยู่นิ่งให้คนตรรกะความคิดป่วยทำร้ายความรู้สึกค่ะ”

            งานนี้ก็มีคนในวงการและแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก และบ้างคนก็เชียร์ให้ฟ้องกลับคนที่ต่อว่า “โบว์” เสียๆหายๆอีกด้วย

โบว์ แวนด้า

โบว์ แวนด้า

โบว์ แวนด้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96240/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96240/read