‘พั้นช์ วรกาญจน์’ส่งเพลง‘สัมผัส’ให้เศร้าจุกๆ ‘แชมป์-แพร’ถ่ายทอดภาคต่อบทสรุปความรัก


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ สดบันเทิง

‘พั้นช์ วรกาญจน์’ส่งเพลง‘สัมผัส’ให้เศร้าจุกๆ – หลังปล่อยเพลงอกหัก “เก็บซ่อน” จากโปรเจ็กต์ “ขอบคุณที่กลับมา” มาให้หลายๆ คนคลายคิดถึง จนยอดวิวทะลุ 90 ล้านวิวแล้ว

ล่าสุดนักร้องสาว ‘พั้นช์ วรกาญจน์’ สังกัดค่าย Khaosan Entertainment ก็ได้ปล่อยเพลง “สัมผัส” ที่มีเนื้อหาอินกินใจมาให้เศร้าต่อเนื่อง

นอกจากจะส่งเพลงเพราะๆ มาให้ฟัง สาวพั้นช์ยังเสิร์ฟมิวสิควิดีโอเพลง “สัมผัส” ซึ่งเป็นภาคต่อจากเพลง “เก็บซ่อน” ที่ได้คู่ขวัญนักแสดงช่อง 3 ‘แชมป์’ ชนาธิป โพธิ์ทองคำและ ‘แพร’ พิชชาภา พันธุมจินดา มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดเศร้า กับบทสรุปของ ‘ต้น-พลอย’ ให้แฟนๆ อินกันต่ออีกด้วย

โดยพั้นช์พูดถึงซิงเกิล “สัมผัส” ให้ฟังว่า “เพลงนี้ยังคงเป็นเพลงเศร้าเหมือนเดิม เนื้อหาจะพูดถึงความรักของคู่รักที่เริ่มจืดจางไม่กุ๊กกิ๊กหวานเหมือนเดิม ซึ่งจริงๆ แล้วอาจจะไม่ได้หมายถึงว่าต่างฝ่ายต่างไปมีคนอื่น แต่เมื่ออยู่ด้วยกันไปนานๆ อาจเกิดความเฉยชาหรือชินชากันก็ได้ เพลงนี้พั้นช์ได้พี่ต้อง วงพริกไทย มาเป็นโปรดิวเซอร์ช่วยดูแลงานเพลงให้ และพั้นช์ก็มีโอกาสแต่งเนื้อร้องร่วมกับพี่ต้องด้วย ส่วนการทำงานช่วงอัดเพลง ด้วยเป็นเพลงช้าสไตล์ที่ พั้นช์ถนัด พออยู่ในห้องอัดทั้งเนื้อร้องและทำนองก็ทำให้เราสื่ออารมณ์ออกมาได้อินมากขึ้น”

ส่วนมิวสิควิดีโอ นักร้องสาวกล่าวว่า “ได้แชมป์กับแพรมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักของ ‘ต้น-พลอย’ อีกครั้ง ซึ่งเนื้อหาจะเชื่อมโยงมาจากเพลง ‘เก็บซ่อน’ หลังจากที่ความรักของทั้งคู่ระหองระแหงกันไป คราวนี้ในเพลง ‘สัมผัส’ ที่ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกัน ความรักของเขาจะเป็นยังไงต่อ ฝากแฟนๆ ติดตามทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอด้วยนะคะ”

ตามชมมิวสิควิดีโอ “สัมผัส” ได้ทาง https://youtu.be/TgsACcGTw9s Facebook/ Youtube : Khaosan Entertainment

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5860305
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5860305