“ตั๊ก บงกช” แจงเหตุหวนรับงานละคร เปรยห่วง “น้องข้าวหอม” เปิดเทอมวันแรก


ให้คะแนน


แชร์

“ตั๊ก บงกช” แจงเหตุหวนรับงานละคร เปรยห่วง “น้องข้าวหอม” เปิดเทอมวันแรก

        ทำเอาตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียวหลังจากได้คัมแบคกลับมารับงานละครอีกครั้งหลังหายไปนานหลายปีสำหรับ “ตั้ก บงกช คงมาลัย”โดยเจ้าตัวก็ได้อออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกเป็นห่วงลูกชายเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19อย่าง “น้องข้าวหอม” ที่ต้องเปิดเทอมไปโรงเรียนแล้วให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ตั๊ก บงกช” เผยเหตุผลหลังปฏิเสธผู้จัดแม้ป้อนบทนางเอกให้

ตั๊ก บงกช,น้องข้าวหอม

        ที่รับเล่นเรื่อง “เมียหลวง”ก็พอได้อ่านบทแล้วชอบและอยากร่วมงานกับ “พี่ฉอด สายทิพย์” นานแล้วบอกชอบตัวละครนี้ด้วยเลยรับและไม่ได้เอาความเป็นเมียหลวงมาใช้กับงานแสดงอยู่แล้วซึ่งรู้สึกตื่นเต้นโดยทางสามีก็โอเคสนับสนุนคาดบอกลูกชายว่าตนมารับเล่นละครซึ่งได้อ่านบทแล้วแต่เชื่อในฝีมือ ผกก.และ “พี่ฉอด”ด้วยและคงต้องมีการเทรนในแต่ละฉากอีกอย่างที่รับคิดว่าคงถึงเวลาแล้วและยังคงทำเกษตรอยู่จะแบ่งเวลาไปทำซึ่งหากมีเรื่องอื่นติดต่อมาคงต้องคุยกับครอบครัว เรื่องนี้ไม่กระทบเวลา ด้านละครเรื่อง “ลายกินรี”ก็ไม่ทราบที่ถูกเบรคไปส่วนตัวยังเล่นเหมือนเดิม

ตั๊ก บงกช,น้องข้าวหอม

        ส่วนเรื่องการเรียนรู้การเกษตรมองเป็นวิชาชีพมากกว่าเช่นด้านแปรรูปเป็นอาหาร หรือการปลูกผัก ฟุ้งอยากทำแบรนด์ของตนเองเกี่ยวกับอาหารและอยากเรียนเชิงลึกก็แฮปปี้เวลานำผลผลิตมาทานและมีศึกษาในด้านแมลงก็ต้องรู้ให้แมลงจัดการแมลกันเองและอยากให้เรียนจบก่อนสัก3-4ปีแล้วค่อยสอนคนอื่นพร้อมมีการให้ลูกชายลงมือทำเองง่ายกว่าที่เรียนและอยากถ่ายทอดสิ่งที่เรียนมาให้ผู้ที่สนใจในอนาคต

ตั๊ก บงกช,น้องข้าวหอม

        ส่วนที่น้องได้เปิดเทอมไปโรงเรียนวันแรกเขาก็อยากไปทางโรงเรียนมีมาตรการป้องกันโควิดตรวจดีตามระเบียบทุกอย่างตนก็บอกเขาให้ใส่แมสก์เว้นระยะห่างทาเจลแอลกอฮอล์ส่วนตัวเขาเข้าใจซึ่งที่ไปก็เป็นโรงเรียนใหม่เขาเรียนเทอม 2แล้วและตอนเรียนออนไลน์เขาก็ไม่เบื่อรับเป็นห่วงแต่ต้องทำใจยังไงเขาก็ต้องเรียนอยู่แล้ว

ตั๊ก บงกช,น้องข้าวหอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

พิธีพระราชทานเพลิงศพ "แม่เล็ก" แม่นักแสดงสาว "ตั๊ก บงกช"

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96269/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96269/read