สวยปังมาก ริต้า ศรีริต้า ถ่ายภาพโปรเจกต์พิเศษก่อนคลอด


ให้คะแนน


แชร์

ใกล้คลอดเต็มทีแล้ว สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่งสวยหวาน ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ตอนนี้ตั้งครรภ์ลูกชายคนแรกได้ 31 สัปดาห์แล้ว แม้ท้องเริ่มโตขึ้นทุกวัน แต่สาวริต้าก็ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี หมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ กลายเป็นว่าที่คุณแม่ที่สวยหุ่นดีมากๆ เลยทีเดียว

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด ริต้า ศรีริต้า ขอเก็บความทรงจำดีๆ ก่อนคลอดด้วยการถ่ายภาพสวยๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึก และงานนี้ได้ช่างภาพชื่อดังในวงการแฟชั่น ใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์ มาทำหน้าที่ลั่นชัตเตอร์ให้ แม้จะปล่อยมาเพียงแค่ 2 ภาพ แต่บอกเลยว่าสวยปังมากราวกับเป็นเจ้าหญิงเลยทีเดียว

ซึ่งริต้าได้เขียนข้อความบรรยายไว้ดังนี้ “Every women is a Goddess อย่าลืมว่าในตัวของผู้หญิงทุกคนคือ Goddess ริต้าได้เรียนรู้ที่จะเติบโต รับรู้ถึงการพัฒนาตัวเอง ยอมรับ ในทุกๆ ประสบการณ์ในชีวิต และรักตัวเองในทุกๆ องค์ประกอบ ทั้งร่างกาย สติปัญญา และจิตใจ เข้าใจถึงความสงบ ความรัก สมหวัง ผิดหวัง เราคือผู้กําหนดทิศทางชีวิตของตัวเราเอง เเละวันนี้ได้เรียนรู้ถึงความหมายของการให้กําเนิดอีก 1 ชีวิตในท้อง ขอบคุณสามีที่มอบพลังให้ริต้าค่ะ Special project นี้ ริต้าขอขอบคุณพี่ใหญ่ อมาตย์ที่เมตตาค่ะ @amatyai”

งานนี้ทำเอาคนในวงการบันเทิงแห่ชมว่าที่คุณแม่ว่าสวยปังมาก รวมไปถึงแฟนๆ ที่ปาอีโมจิหัวใจให้ พร้อมทั้งบอกว่าสวยเหมือนกับนางฟ้าและเจ้าหญิงเลยทีเดียว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024520
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024520