แต้ว เผยผลตรวจโควิด 14 วัน ชาวเน็ตแนะให้กักตัวต่อ ยังชะล่าใจไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังของวงการบันเทิงที่ต้องกักตัวเพื่อเฝ้าระวังการติดเชื้อโควิด-19 สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ หลังจากที่เจ้าตัวได้ใกล้ชิด ดีเจมะตูม เตชินท์ ที่ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด และกำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล จึงทำให้ แต้ว รีบไปตรวจหาเชื้อทันทีและพบว่ามีผลเป็นลบ แต่เจ้าตัวก็ไม่นิ่งนอนใจ ได้ทำการกักตัวต่อให้ครบตามกำหนด 14 วัน เพื่อสังเกตอาการและตรวจหาเชื้อซ้ำตามคำแนะนำของแพทย์

แต่ก็ไม่วายมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นเมื่อ แต้ว ณฐพร ได้โพสต์ภาพตัวเองและเช็กอินในร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง หลังจากเดินทางออกจากบ้านไป Swab Test ที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อโควิด จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะเจ้าตัวยังกักตัวไม่ครบ 14 วัน

ข่าวแนะนำ

แม้ แต้ว จะออกมาเผยผลตรวจโควิด-19 ครั้งที่ 3 ที่มีผลเป็นลบ และออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น จนทำให้ทางร้านคาเฟ่ต้องปิดบริการเพื่อทำความสะอาดครั้งใหญ่ โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาขอโทษและพร้อมรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นทุกกรณีกับทางร้านคาเฟ่ดังกล่าว

ล่าสุด แต้ว ณฐพร ได้โพสต์ภาพลงในไอจีสตอรี่เป็นภาพของตัวเลข 14 ซึ่งอาจจะต้องการบอกให้รู้ว่าวันนี้เป็นวันที่เจ้าตัวกักตัวดูอาการครบ 14 วันตามคำแนะนำของแพทย์แล้ว และจากนั้น แต้ว ก็ได้เผยผลตรวจโควิด-19 ที่เจ้าตัวไปตรวจมารอบล่าสุด พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “Day14 #แต้วสู้สู้ #แต้วต้องรอด”

ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตามต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก แต่บางคนก็ยังแนะนำให้กักตัวต่ออีก 21 วันเพื่อความชัวร์ ยังชะล่าใจไม่ได้ เพราะบางทีเชื้ออาจจะกำลังฟักตัวนานกว่า 14 วัน.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024660
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024660