ยิ่งตีดังฮอตแรงระดับโลก ลิซ่า โดนหนัก โดนเหยียดลุกลาม!


ให้คะแนน


แชร์

ไม่เกินคาด โดนด่าโดนรุมยำเละอีกครั้ง นักร้องดังระดับโลก ขอย้ำๆ หลายรอบ ดังระดับโลกของแท้แน่นอน ที่ไม่เคยมีสาวไทยคนไหน เคยทำมาได้ก่อน ลิซ่า ลลิษา มโนบาล BLACKPINK แบล็กพิงก์ เพิ่งจบคอนเสิร์ตใหญ่ทางออนไลน์ BLACKPINK: THE SHOW Livestream Concert ก็โดนพวกเกลียดขี้อิจฉาแรง รุมด่าน่าเกลียดสนั่นโลกออนไลน์ไปแล้ว

ไม่ต้องบรรยายเนอะ ว่าลิซ่าโดนด่าล่าสุดอะไรบ้าง โดนเหยียดแรงมากๆ เกินบรรยาย เพราะน่าขยะแขยงจริง ประเด็นใหญ่คือ ค่ายต้นสังกัด วายจีเอ็นเตอร์เทนเมนต์ YG ENTERTAINMENT ก็โดนด่าเช่นกัน ว่านิ่งเงียบเกินเหตุ ไม่ได้ออกมาปกป้องเท่าที่ควรจะเป็น

ข่าวแนะนำ

น่าจะเป็นเรื่องปกติของคนดัง ที่เด่นเกิน ก็ต้องมีพวกรับไม่ได้ หัวร้อนขี้อิจฉาจิกกัด เพราะลิซ่า ยังพุ่งเป็นเบอร์ 1 ของไอดอล idol-ไอคอน icon เกาหลี ที่มีแฟนคลับทั่วโลก ตามติดเยอะที่สุดทางไอจี IG พุ่งทะยานไม่หยุดทะลุ 46 ล้าน ความแรงที่น่าปลื้มปริ่มกึ่งน่าหมั่นไส้นี้เอง ที่ไม่เคยมีดารานักร้องเกาหลีคนไหน เคยทำมาได้ก่อน ที่ทำให้ลิซ่า กลายเป็นโดนเป้าโจมตีหนักๆ แรงๆ มาตลอด!!!!

ยิ่งมีกระแสโจมตีทางโลกออนไลน์-ออฟไลน์หนักแค่ไหน บอกดังๆ เลยว่า ย่ิงทำให้ลิซ่าพุ่งทะยานเกินต้าน!!! กลายเป็นนักร้อง-นักเต้นเบอร์ 1 ของเกาหลี และของโลกในตอนนี้!!! เพราะแฟนคลับทั่วโลก ได้พิสูจน์ชัดๆ ด้วยตาและหัวใจแล้วว่า ลิซ่าคือตัวจริง ของแท้แรงจริงจังทะลุโลก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024877
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2024877