"อั๋น" ควง "แก้ม" นางเอกน้องใหม่ ประเดิมจอใน "กู้ภัยอาสารัก"


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟละครซิตคอมอารมณ์ดีแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “กู้ภัยอาสารัก” จากบทประพันธ์ อภิวัฒน์ เล่าสกุล การันตีความสนุกครบรสกับค่ายฝีมือดี ปรากฏการณ์ดี กำกับการเเสดงโดย สรนิตย์ สังข์มงคล

งานนี้ได้ อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค ประกบนางเอกน้องใหม่ แก้ม-ญาณิศา ธีราธร เสริมทัพความสนุกด้วย บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม, เมย์-สิรินทร์ ก่อเกียรติ, ธกฤต ไชยวุฒิ, เอ๋ เชิญยิ้ม, จอย ชวนชื่น, สมรักษ์ คำสิงห์ ฯลฯ

ข่าวแนะนำ

กู้ภัยอาสารัก เรื่องราวของ ดาราหนุ่มชื่อดัง แรงกล้า (อั๋น-อัครพรรฒ) ที่ต้องคำสาป กลายมาเป็นเจ้าหน้าที่ประจำมูลนิธิอาสา เมื่อไปลบหลู่ท้าทายเทวรูปที่ศาลเจ้า บทลงโทษคือเขาต้องเรียนรู้ที่จะรักคนอื่น ภายในเวลาหนึ่งปี ถ้ายังรักคนอื่นจากใจจริงไม่ได้ จะต้องติดอยู่ในร่างนี้ตลอดไป และที่มูลนิธิทำให้เขาได้มาเจอกับ ชูใจ (แก้ม-ญาณิศา) เจ้าหน้าที่สาวจากมูลนิธิ จากนักแสดงหนุ่มชื่อดังต้องมาเป็นเจ้าหน้าที่อาสา แน่นอนความสนุกมีเตรียมไว้ให้คุณผู้ชมมากมาย

โดยพระเอก อั๋น-อัครพรรฒ เผยว่า “เรื่องนี้สนุก ฮา และเนื้อหาสร้างสรรค์แน่นอนครับ การได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ทำให้เราได้ความรู้ที่เอามาใช้ในชีวิตประจำวันได้หลายอย่างเหมือนกัน เพราะก่อนที่จะเปิดกล้องถ่ายทำทีมงานได้ส่งพวกเราไปเวิร์กช็อปกับพี่ๆ เจ้าหน้าที่ที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการปฐมพยาบาลเบื้องต้น การกู้ภัยเบื้องต้น ทักษะต่างๆ สำหรับการเป็นเจ้าหน้าที่อาสาจริงๆ เพราะในเรื่องเราต้องเป็นเจ้าหน้าที่อาสา เรื่องความถูกต้องในการปฏิบัติขั้นตอนต่างๆ จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ดีให้กับพวกเราและเป็นความรู้ที่ได้นำมาถ่ายทอดผ่านละคร อยากให้แฟนๆ ติดตามความสนุกของเรื่องนี้กันครับ”

ด้านนางเอกน้องใหม่ แก้ม-ญาณิศา เผยถึงการทำงานเรื่องนี้ว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ ที่ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่องนี้ เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่นอกจากความสนุกแล้วยังทำให้เราได้ความรู้ด้วย เพราะบทบาทที่ได้รับคือ ชูใจ เจ้าหน้าที่ประจำมูลนิธิอาสา แน่นอนว่าเราจะต้องทั้งเก่งและคล่องตัวมาก เรื่องนี้ได้มาทำงานร่วมกับพี่อั๋นและพี่ ๆ อีกหลายท่านเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน ทุกคนให้ความรู้ สนุกสนาน ทำให้การทำงานมีแต่เสียงหัวเราะทั้งในจอและนอกจอจริงๆ อยากขอฝากแฟนๆ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ รับรองว่าคุณจะมีรอยยิ้มทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ แน่นอนค่ะ”

ติดตามชมละคร “กู้ภัยอาสารัก” เริ่มความสนุกตอนแรกวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้ และติดตามชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2023995
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2023995