"นาว" อ้อนแฟนละคร ชวนดู "วงเวียนหัวใจ" พร้อมเปิดฉากสุดประทับใจ


ให้คะแนน


แชร์

เป็นนางเอกแสนพยศ ที่สะกดใจคอละครช่อง 7HD ช่วงนี้จริงๆ สำหรับ “นาว-ทิสานาฏ ศรศึก” หรือ “โบว์” จากละครโรแมนติกดราม่า “วงเวียนหัวใจ” เพราะเวลาดื้อทีไร พระเอกอย่าง “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ที่รับบท “ทศ” มักโชว์ลีลาปราบพยศคุณหนูเอาแต่ใจให้แฟนๆ ฟินทุกที เห็นแฟนๆ ถูกใจแบบนี้ นาว เลยรีบมาอ้อนทันทีว่า…

“ขอบคุณแฟนละครมากๆ นะคะที่ติดตาม และคอมเมนต์ติชมผ่านโซเชียลทุกครั้งที่ละครออกอากาศ นาวได้อ่านและเช็กกระแสตอบรับอยู่เรื่อยๆ เห็นหลายคนชอบก็รู้สึกดีใจ ได้กลับมาร่วมงานกับพี่พอร์ชอีกครั้งก็โอเคนะ เราสนิทกันอยู่แล้ว ก็ทำงานด้วยกันง่าย แล้วตลอดระยะเวลาการถ่ายทำละครเรื่องนี้ เป็นอะไรที่สนุกมาก ไม่เครียดเลย นักแสดงทุกคนปล่อยของเต็มที่ อีกอย่างคาแรกเตอร์ของนาวในเรื่องนี้จะเป็นสาวมั่น เรียนจบจากเมืองนอก มีความห้าว แก่น ซึ่งค่อนข้างเหมือนกับคาแรกเตอร์นาวในชีวิตจริง ก็อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การแสดงดูเป็นธรรมชาติ แฟนละครดูแล้วรู้สึกอิน สนุกไปกับเรา”

ข่าวแนะนำ

“ถ้าถามว่าประทับใจละครเรื่องนี้ตรงไหน จริงๆ นาวชอบหลายฉากนะ แต่ถ้าให้เลือก นาวขอเลือกฉากที่เกี่ยวกับความรักในครอบครัว คือในพาร์ทของนาวเรื่องนี้ พี่ตฤณ เศรษฐโชค กับ พี่ขวัญฤดี กลมกล่อม รับบทเป็นคุณพ่อคุณแม่ของนาวค่ะ แล้วก็มี นินิว กัญญารัตน์ รับบทเป็นพี่สาว ที่รักและหวังดีกับเรามากๆ แต่มันจะมีจุดที่อยากให้ทุกคนลองสังเกตดู คือตั้งแต่แรกๆ ถ้าใครได้ดูจะเห็นว่าตัวโบว์เขาทะเลาะกับพ่อตลอด แต่สุดท้ายแล้ว วันหนึ่งเมื่อตัวโบว์เขาเจอปัญหา และถึงจุดที่เสียใจมากที่สุดในชีวิต ก็มีพ่อ และคนในครอบครัวเนี่ยแหละที่เป็นคนที่เข้ามาปลอบใจ ยังไงก็ฝากติดตามชมละครกันเยอะๆ นะคะ รับรองว่าสนุกครบรส และจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ มีความกุ๊กกิ๊กให้ฟินมากขึ้นแน่นอน”

ติดตามชมละคร “วงเวียนหัวใจ” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

“พอร์ช–นาว” จับคู่ฟินอีกครั้ง ลุ้นรักใน “วงเวียนหัวใจ” ทั้งหมด 13 ภาพ

ช่อง 7HD ส่งละครแนวโรแมนติก ดราม่า เรื่อง “วงเวียนหัวใจ” ผลงานการผลิตของค่ายกันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) ลงจอหลังข่าวภาคค่ำ ทุกพุธ-พฤหัสบดี จับ “พอร์ช-นาว” โคจรเจอกันอีกครั้ง แฟนละครรอฟิน ลุ้นปมรักต้องเลือกระหว่างหัวใจกับความถูกต้อง ติดตามความสนุก ลุ้นไปกับเรื่องราวความรักใน “วงเวียนหัวใจ” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2025179
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2025179