แอน จักรพงษ์ เท พี่หมี เจอเซ็กซ์ซาดิสม์ ขู่แฉคลิปลับ นางงามดังยังรับไม่ไหว


ให้คะแนน


แชร์

เคยเปิดตัวรักหวานกับ คลินท์ บอนแดด หรือ พี่หมี หนุ่มหล่อลูกครึ่งเยอรมัน-ฟิลิปปินส์ แฟนเก่านางงามจักรวาลดัง แคทรีโอนา เกรย์ และให้มาอยู่ด้วยกันที่เมืองไทย แต่ล่าสุด แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ผู้บริหารดัง JKN สตรีข้ามเพศพันล้าน เผยผ่านรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 ว่าเลิกรากันแล้ว พร้อมทั้งเผยสาเหตุที่ต้องไล่ฝ่ายชายออกจากชีวิตไป เพราะทนความเกเรไม่ไหว เมาจนไม่ทำงาน ต่อยน้องชาย แถมเซ็กซ์ซาดิสม์ แม้แต่นางงามดังก็เคยเจอจนรับไม่ไหวเหมือนกัน

ข่าวแนะนำ

ซึ่ง แอน จักรพงษ์ เผยว่าตนเองคบผู้ชาย 4 คนในเวลาเดียวกัน เพื่อเลือกแค่คนเดียวที่จะใช้ชีวิตบั้นปลายด้วยกัน โดยให้อยู่บ้านคนละหลัง ซึ่งตนเองมีบ้านอยู่ในย่านศาลายา จ.นครปฐม ทั้งหมด 8 หลัง บริษัทกว้าง 15 ไร่ พร้อมทั้งเปิดตัวหนุ่มคนล่าสุดคือ กัปตัน เป็นเชฟและนักฟุตบอลหนุ่มชาวตุรกี ส่วนคลินท์หรือพี่หมี ตนไล่กลับประเทศไปแล้ว บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ ถามว่าแม่แย่งเขามามั้ยถามตรงๆ แอนตอบ “พูดกันตรงๆ เลยนะ ถ้าปรบมือข้างเดียวก็ไม่ดัง”

มดดำ คชาภา ถามว่าแล้วนางงามคนนั้นล่ะ แอนตอบ “จะให้เล่าเรื่องจริงไหม ก็เลิกโดยเหตุผลเดียวกับฉัน คือฉันพูดตรงๆ เลยนะ มันเป็นเรื่องการหึงหวงดิฉันมากจนเกินเหตุ ดิฉันบอกตั้งแต่ต้นแล้วว่ามี 4 คนออดิชั่น เพราะฉะนั้นดิฉันบอกว่าไม่ได้ถูกเป็นเจ้าของโดยใคร แล้วมันเป็นเรื่องบนเตียง คือเรื่องเซ็กซ์ทั้งหมดเลย ต้องบอกว่าเขากลับไปตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. แล้ว แต่เราไม่อยากให้มันมีข่าว เพราะ 2 เดือนที่ผ่านมาเรามีงานใหญ่ที่พารากอน บริษัทเราขึ้นไปหมื่นกว่าล้าน เราก็อยากมีแต่เรื่องดีๆ ไม่อยากพูดอะไรมาก

ตอนแรกๆ ที่เขามาเมื่อปีกว่าๆ เกือบ 2 ปี ตอนนั้นเขาจะมาอยู่กับแม่ เขาดูคลีน สะอาดสะอ้าน อยู่ไปสักพักก็ให้ไว้หนวดเพราะมีงานคู่กับ พี่ก้อง สหรัถ เป็นผลิตภัณฑ์อีกชิ้นนึง แต่ตรงนั้นมันไม่สำคัญเท่ากับอะไรรู้มั้ย ที่เขาไม่ได้ร่วมงานกับเราต่อ เพราะขี้เกียจ นอนตื่นสาย ต่อยกับน้องชาย ที่สำคัญเลยนะ เมาตลอด แต่จริงๆ คือริษยาน้องชาย น้องชายก็มาอยู่เป็นแฟนด้วย ใครมีปัญหาอะไรกับฉันไหม ก็ผู้ชายยอมอะ ฉันอยากจะถามว่าหนักศีรษะใคร ในเมื่อฉันก็บอกทุกคนชัดเจนว่าคบทีเดียว 4 คน เขาก็มากันหมด แล้วเขาก็ยอม เพราะฉะนั้นคนที่วิจารณ์ฉัน เอาที่ไหนมาวิจารณ์ยะ ถามว่าเป็นผัวทั้งพี่และน้องมั้ยก็เป็นทั้งคู่ คนน้องฉันยังให้อยู่ ส่วนคนพี่ชายให้อยู่ที่โน่นถาวรเลย”

ก่อนจะเล่าถึงสาเหตุที่พี่น้องต่อยกันว่า “ต้องบอกว่าจุดเริ่มต้นคือน้องเล่นหนังอาร์กับดิฉัน มันเป็นน้ำหอมที่ทำไปขายทั่วโลก ก็คือจูบจริง ถอดจริง แก้ผ้าจริง ฉันเล่นเอง เป็นหนังสั้น เล่นจริง เซ็กซ์จริง แล้วเขาหึง เล่นกับกัปตันก็มีจูบจริง ทุกคนได้ถ่ายหมด รวมกันก็ 50 ล้านวิวภายใน 1 เดือน พี่น้องปัจจุบันเขาไม่คุยกันนะ เขาต่อยกันในงาน แม่เขาโทรมา ก็เลยบอกว่ากรุณาให้เขาไปจัดการตัวเองกันที่แฟรงก์เฟิร์ต อยู่บ้านเดียวกัน

แต่พี่ชายหึงถึงขั้นจะเปิดเผยเซ็กซ์เทปที่มีกับฉัน ฉันไม่ได้ถ่าย แต่เขาเป็นคนชอบถ่าย แล้วฉันบอกเลยนะ ผู้หญิงในชีวิตของเขาฉันเห็นมาหมดแล้ว อยู่ในคลิปวิดีโอ เข้าใจคำว่าโอเวอร์โดสเซ็กซ์มั้ย คือเซ็กซ์เยอะเกินไป ตอนเช้าก็รอบนึง ตอนเย็นหรือฉันกลับดึกแค่ไหนก็อีกรอบนึง แล้วเสาร์อาทิตย์ 4-5 รอบ ไม่ได้ว่าไปทำงานไม่ได้นะมด เข้าใจคำว่าเดินไม่ได้มั้ย ฉันอยู่ไม่ไหว”

น็อต วรฤทธิ์ ถามว่าเหตุผลหลักๆ ที่เลิกคือเรื่องนี้มากกว่าใช่ไหม แอนตอบ “คือฉันไม่ไหว มันเยอะเกินไป แล้วเขาพูดด้วยความภาคภูมิใจนะ ของเขา 8 นิ้ว แต่ฉันไม่ได้จ่ายตังค์เขานะ เพราะเขาไม่ใช่ผู้ชายขายตัว ทุกคนต้องทำงาน พอเขาไม่ทำงาน เกเร ฉันเทเลย ก็มีเงินเดือนให้เขา เขาได้ไป 7 หลัก เขากลับไปเยอรมนี เขาได้ไป 7 หลักนะ ถ้าเขาฉลาดและอยู่เป็นกว่านี้เขาจะได้เป็น 8 หลัก

แอน-กัปตัน ขอบคุณภาพจากไอจี @annejkn.official แอน-กัปตัน ขอบคุณภาพจากไอจี @annejkn.official

ดิฉันทนไม่ไหว ต้องเซฟผู้หญิงอีกคนนึงด้วยนะ เอาเป็นว่าแฟนเก่าที่อยู่กับเขามา 6 ปี เขาเล่าด้วยความภาคภูมิใจว่า 8 นิ้วของเขา มันค่อนข้างไปถึงซาดิสม์ จนผู้หญิงกลั้นปัสสาวะไม่ไหว ฉี่แตกคาเตียง เขาจะชอบมาก ฉันทำไงรู้มั้ย ฉันใช้เท้าถีบเข้าหน้าเลย เพราะทนไม่ไหว เธอเข้าใจรึยังว่าที่ถามว่าเลิกเพราะอะไร เหมือนกันหมดทุกคนค่ะ เรารับไม่ไหว แล้วเรามีความรู้สึกว่าทำไมร่างกายเราจะต้องมารับทนทานอะไรขนาดนี้ และจะบอกว่าตอนที่เขามาเนี่ยเขาอายุ 25 ตอนนี้ 27 มันเป็นช่วงวัยตกมันบันเทิงของเขามาก ดิฉันได้ความบันเทิงแต่เถิดเทิงเกินไป จนจะไปรีแพร์มาหลายรอบแล้วนะ ถ้าดิฉันไม่เซฟตัวเองนะ บอกเลยว่ารีแพร์ไปแล้ว”

จากนั้นแอนเม้าท์ต่อว่า “มีอีกเรื่องนึง เขาเรียกเราว่าแคสเปอร์ คือขาวที่สุดตั้งแต่เจอมา พี่หมีเนี่ยบอกว่ามีฉันกับแฟนเก่าเขาที่เป็นนางงาม มีอยู่ 2 คนที่เขาเซ็กซ์ non stop ได้ 2 คน เพราะเขาชอบ ผิวเราสวย” ปิดท้ายด้วยการบอกว่า “ตอนนี้เขากลับไป เขาโกนหนวดตัดผมเรียบร้อย ดูดีขึ้น เราก็บอกแม่เขาให้หาบาร์เทนเดอร์แถวแฟรงก์เฟิร์ตให้มาเจอกัน ตอนนี้ถ้าไปดูในไอจีเขา เขาเพิ่งรู้จักกัน ยังไม่เป็นแฟน ทำไมถึงวางแผนให้แม่เขาหาแฟนให้รู้มั้ย จะได้ไม่กลับมาหาฉันอีก จุดธูปสาธุ (ยกมือไหว้ท่วมหัว) อย่ากลับมาอีกเล้ย เพราะแม่ไม่ไหว แม่จุก”.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2025307
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2025307