“มิว ศุภศิษฏ์” เผยหลังลงพื้นที่ช่วยน้องหมา-แมว  แย้มเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลที่3


ให้คะแนน


แชร์

“มิว ศุภศิษฏ์” เผยหลังลงพื้นที่ช่วยน้องหมา-แมว แย้มเตรียมปล่อยซิงเกิลที่3

        นำเงินพร้อมสิ่งของที่ได้จากการขายเสื้อคอลเลคชั่นตัวเองลายแพนด้าพร้อมกับแฟนคลับไปมอบบริจาคให้กับ “คุณลุงหมี” ที่ดูแลน้องหมา-แมวกว่า 500 ตัว สำหรับ “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแย้มเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลที่ 3 ให้ได้ฟังกันด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “มิว ศุภศิษฏ์” กับเส้นทางสายบันเทิง 11 ปี กว่าจะดังเปรี้ยงปร้าง

มิว ศุภศิษฏ์

         ก็ยังมีที่ต้องการความช่วยเหลืออีกเยอะอย่างคุณลุงก็ทำคนเดียวหมดเลยทั้งทำอาหารและทำความสะอาดก็หมดไปวันนึงแล้วและต่อวันหรือต่อเดือนใช้เงินเยอะมากส่วนตัวพอได้มาดูแล้วยังมีอะไรหลายอย่างที่ต้องการความช่วยเหลือหรือหากใครมีความรู้เกี่ยวกับการดูแลน้องหมาแมวก็ติดต่อมาบอกคุณลุงได้โดยมีคนอย่างลุงเยอะที่ใจดีเก็บน้องหมา-แมวมาเลี้ยงต่อแต่กำลังคนและทรัพย์อาจจะขาดแคลนอยู่ก็สามารถช่วยเหลือได้ซึ่งจากนี้จะมีช่วยเหลืออีก

มิว ศุภศิษฏ์

        พร้อมฝากถ้าใครเลือกที่จะดูแลเขาแล้วก็อย่าทิ้งหากมีคนใจดีที่เก็บมาเลี้ยงก็สงสารเขามากและเวลาที่น้องหมา-แมวมาแล้วเขาจะช็อกตื่นที่และเจอตัวอื่นๆก็ต้องปรับตัวไม่ง่ายทั้งสัตว์และคนที่เลี้ยงต่อด้วย

มิว ศุภศิษฏ์

       ส่วนเพลง “Good Day”จะปล่อยวันที่ 4 นี้เป็นซิงเกิลที่สามก็มีหลายคนชอบเพลงนี้ทำเหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้มากให้ทุกคนรู้สึกมองหาสิ่งดีรอบตัวหาความสุขเล็กน้อยใส่ตัวบ้างหากมีปัญหาบางเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้เลยก็ให้คีฟความสุขเอาไว้ก่อนรอเวลาแล้วค่อยมาแก้

มิว ศุภศิษฏ์

       ด้านงานพิธีกรรายการ Tpopthailand ก็มีโอกาสอยากจะฝึกฝนส่วนตัวชอบวงการเพลงอยู่แล้วพอได้ทำงานวงการเพลงก็จะรู้ว่ามีคนที่เก่งเยอะอยากสนับสนุนผลักดันให้เติบโตไปสู่ตลาดโลกได้ใครที่มาเดบิ้วต์ใหม่ก็มาได้หรือศิลปินทีปล่อยเพลงใหม่ก็สามารถมาโปรโมทได้ด้วยโดยทางรายการติดต่อให้เป็นมองเป็นโอกาสที่ดีได้พัฒนาฝีมือยันทำเต็มที่แน่นอน

มิว ศุภศิษฏ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96310/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96310/read