“นาว” สาวแสบ มอมเหล้า “พอร์ช” งานนี้มีลุ้น…ใครหลอกใคร? ใน “วงเวียนหัวใจ”


ให้คะแนน


แชร์

เอาอีกแล้ว…นางเอกวางแผนลวงให้พระเอกตายใจเพื่อแอบหนีในละคร “วงเวียนหัวใจ” ครั้งก่อนก็แกล้งทำดีก่อนจะหนี มาล่าสุด โบว์ (นาว-ทิสานาฏ) พอรู้ว่า ทศ (พอร์ช-ศรัณย์) จัดงานชิมไวน์ประจำปีของไร่คณาพรรณถึงกับหูผึ่ง แกล้งมาทำดีแล้วฉวยโอกาสเสนอตัวช่วยจัดงานแบบเนียนๆ โดยมี ใบตอง (ฟิล์ม-ฉัตรดาว) คอยวางแผนเพื่อให้ โบว์ หนีไปซะให้พ้นๆ

ข่าวแนะนำ

ซึ่งฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ไร่องุ่น ซึ่งเซตฉากงานชิมไวน์ขึ้นมา แม้จะอยู่ในป่าแต่เรื่องปาร์ตี้แล้วไม่มีใครยอมใครนักแสดงแต่ละคนจัดเต็มชุดสวย ด้วยบรรยากาศของงานรื่นเริง แต่ตอนซ้อมก็เป็นไปอย่างสนุกสนานแล้วจนถึงตอนถ่ายจริง พอร์ช เจ้าของงานชิมไวน์กลับโดนสาว นาว มอมไวน์ งานนี้ดื่มน้ำผลไม้กันจนอิ่มแปล้กว่าจะถ่ายเสร็จ สาว นาว ก็จะแกล้งเมาเพื่อหลอกอีกฝ่ายซึ่งมีอาการมาวเหมือนกัน แต่แหม เป็นถึงเจ้าของไร่องุ่นผลิตไวน์เองจะมาเมาเนี่ยนะ เอ๊ะ หรือว่าจะเล่นละครวางแผนซ้อนแผนเพื่อเล่นงานคนที่ชอบคิดจะหนี แบบนี้ต้องเอาให้เข็ด!!…ไม่รู้ล่ะว่าจะออกมาแบบไหน เอาเป็นว่าตามดูเอาเอง คืนนี้ 20.30 น. ทางช่อง 7HD.

“พอร์ช–นาว” จับคู่ฟินอีกครั้ง ลุ้นรักใน “วงเวียนหัวใจ” ทั้งหมด 13 ภาพ

ช่อง 7HD ส่งละครแนวโรแมนติก ดราม่า เรื่อง “วงเวียนหัวใจ” ผลงานการผลิตของค่ายกันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) ลงจอหลังข่าวภาคค่ำ ทุกพุธ-พฤหัสบดี จับ “พอร์ช-นาว” โคจรเจอกันอีกครั้ง แฟนละครรอฟิน ลุ้นปมรักต้องเลือกระหว่างหัวใจกับความถูกต้อง ติดตามความสนุก ลุ้นไปกับเรื่องราวความรักใน “วงเวียนหัวใจ” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2025500
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2025500