เจนนี่ โชว์ 4 ห้องนอน เสร็จแล้ว บ้านได้หมดฯ โพสต์ให้กำลังใจคนชีวิตพัง


ให้คะแนน


แชร์

ฝ่าชีวิตยากลำบากพร้อมครอบครัว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ แม้ต้องมาเจอมรสุมดราม่าหนักหน่วง เจ้าตัวก็ฟันฝ่าก้าวต่อ แม้มาเจอพิษโควิด ก็ปรับตัวจัดคอนเสิร์ตออนไลน์แบบปังๆ ผู้ชมทะลุ 5 พันคน แถมยอดมาลัยถึง 6 หลัก

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด เจนนี่ ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง ปลื้มหนัก เนเงิน แฟนหนุ่ม วางแผนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์อีกคู่

เรียกว่านักร้องสาวเดินทางมาไกลมากๆจากความยากลำบากวัยเด็ก วันนี้ถือว่าประสบความสำเร็จไปหมดทุกด้าน มีทั้งบ้านหลังงาม รถยนต์หรู บริษัท ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น จากความพยายาม มุ่งมั่นของเจ้าตัวและลิลลี่น้องสาวรวมทั้งคุณแม่

ล่าสุด เจนนี่ โพสต์โชว์ 4 ห้องนอนสวยสุดหรู พร้อมเผยว่า เสร็จเรียบร้อยทั้ง 4 ห้องนอนแล้ว ชอบแบบไหนกันคะทุกคน ช่วงนี้ว่าง จัดบ้านวนไป

พร้อมโชว์แต่ละห้องว่า ห้องนี้ทำไว้สำหรับ รับรองแขกที่มาพักที่บ้าน เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ญาติสนิทมิตรสหาย หรือ พี่ๆศิลปินท่านใดว่าง เรียนเชิญได้นะคะ ยินดีให้บริการค่ะ 555

ส่งท้ายอีกหนึ่งห้องนอนของบ้าน ห้องนี้เรียบๆสบายตา จัดไว้สวยๆ เผื่อแม่เบื่อบ้านลิลลี่จะได้มานอนบ้าง ครบทุกห้องแล้วนะคะทุกคน ช่วงนี้อยู่บ้านมีเวลาจัดห้อง อย่าเบื่อกันนะคะ #บ้านได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ยังได้โพสต์ให้กำลังใจคนที่เจอมรสุมชีวิตด้วยว่า ต่อให้ชีวิตของคุณจะต้อง โดนด่า ดูถูก เหยียดหยาม โดนหลอก โดนหักหลัง พังพินาศ แฟนคบชู้ เพื่อนไม่คบ ญาติไม่ช่วย ป่วยติดเตียง มีหนี้ ค้างแชร์ รถไม่มี บ้านโดนยึด หรือเจออะไรที่แย่กว่านี้ สิ่งที่คุณต้องทำคือ #อดทนและผ่านมันไปให้ได้ แค่นี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5877885
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5877885