แอน จักรพงษ์ รับฟังทุกคำตำหนิ บอกสิ่งที่เกิดเป็นบทเรียนที่ล้ำค่า


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ชาวเน็ตบางกลุ่มได้ออกมาตำหนิและวิจารณ์ แอน จักรพงษ์ ในกรณีที่เจ้าตัวได้พูดพาดพิงถึงนางงามดัง เรื่องในมุ้งของอีกฝ่าย และเรื่องเซ็กซ์ของตนเอง ล่าสุด แอน จักรพงษ์ ก็ได้ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip (ชมคลิป) เพื่อเคลียร์เรื่องราวดังกล่าวด้วยตัวเอง มีความยาวทั้งหมดเกือบ 36 นาที ซึ่งบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ได้สรุปใจความสำคัญเอาไว้ดังนี้ว่า

ตนเองไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายใคร เวลาจะพูดอะไร ต้องรู้จักว่าจะต้องจัดการอย่างไร มีผิดพลาด 3-4 จุด นาทีที่ 37 พอถูกถาม แฟนเก่าเขาเลิกกันอย่างไร ก็บอกว่าจะเอาจริงมั้ยเดี๋ยวเล่าให้ฟัง ซึ่งจริงๆ ตนเองควรตอบว่า ขออนุญาตไม่พูดถึงใครเลยนอกจากตนเองและผู้ชาย 2 คน ไม่มีการพาดพิงใคร ให้เกียรติทุกฝ่าย และจะไม่มีการหยิบยกคนเก่าใดๆ ของใครมาพูดทั้งสิ้น ควรต้องจบ ในฐานะที่ตนเป็นผู้ใหญ่ ผู้บริหาร ไม่ควรจะเตลิด เมื่อมาดูเทปก็รู้ว่าต้องรู้จักเหยียบเบรกให้เป็น จุดนี้เป็นบทเรียนอันล้ำค่า เป็นต้นทุนชีวิตที่ประเสริฐ

ข่าวแนะนำ

นาทีที่ 41.40 ที่พูดถึงเรื่องการอัดวิดีโอคลิปที่ตนบอกว่าเห็นมาหมดแล้ว ซึ่งตนควรจะพูดว่า ไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบพฤติกรรมแบบนี้ รับไม่ได้ ควรพูดแค่นี้ ไม่ควรพูดพาดพิงใครๆ เพราะเราเป็นสุภาพสตรีเหมือนกัน และตนก็เป็นแม่คน จะไปที่ไหนก็ต้องบอกตัวเอง ว่าควรจะอยู่ในจุดไหน ยืนยันว่าตนไม่มีเจตนาอะไรจริงๆ แต่ความพลาดพลั้งที่เกิด ตนไม่มีเจตนาจริงๆ กราบขออภัยและขอโทษ หากไปรบกวนจิตใจและทำให้ใครหลายคนตีความไปมากมาย

นาทีที่ 43.20 น. กับ นาทีที่ 46.50 น. อันนี้ไม่สมควรพูดจริงๆ ทั้งเรื่องกลั้นปัสสาวะ และเซ็กซ์นอนสต๊อป ของตนเองและอีกคน การพูดอย่างนี้เป็นการไม่ให้เกียรติอีกคน เป็นเรื่องของตนกับผู้ชาย ก็ควรจะเซฟทุกฝ่าย ทุกอย่างคือความพลาดพลั้ง กล้าบอกตรงนี้ และยอมรับผิด แต่ไม่มีเจตนา เป็นบทเรียนที่เป็นต้นทุนที่ล้ำค่ามากๆ กราบขอโทษขออภัย

ตนเองเป็นผู้ใหญ่ ต้องรักษาการเป็นแบบอย่าง มันเป็นเรื่องสำคัญ ใครว่าอะไรไม่โกรธ เพราะมันเกิดขึ้นจากผลการกระทำของตนที่ควบคุมตัวเองยังไม่ระมัดระวังพอ เรื่องนี้ทำให้ตนได้เรียนรู้อะไรต่างๆ เจตนารมณ์และความสำนึกของตนมี คนเรามีพลาดมีเผลอไม่สมบูรณ์แบบ แต่เราต้องเรียนรู้จากบทเรียน และรู้จักปรับตัวและออกมารับผิดชอบต่อคนรอบข้าง ไม่ปฏิเสธ ไม่ดื้อรั้น ไม่เถียงกลับด่ากลับ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026137
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026137