มาร์กี้ เล่าประสบการณ์เตรียมเป็นเจ้าสาว ซื้อชุดแต่งงานแพงจนโดนป๊อกด่า


ให้คะแนน


แชร์

ผ่านมา 3 ปีกับการจัดงานแต่งงานสุดอลังการของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ที่เป็นงานใหญ่ และถูกพูดถึงไม่น้อยในตอนนั้น โดยเฉพาะเรื่องชุดของเจ้าสาวที่สวยหรูหราเป็นที่สุด ล่าสุด มาร์กี้ได้เปิดตู้เสื้อผ้า เอาชุดแต่งงานของตัวเองมาโชว์อีกครั้ง พร้อมกับเล่าความเป็นมาของแต่ละชุดให้ มะปราง วิรากานต์ เพื่อนสนิทให้ได้ฟัง ในรายการ ป๊อกกี้ on the run SS4 EP5

ซึ่งมาร์กี้เริ่มเล่าความใฝ่ฝันที่อยากจะใส่ชุดเจ้าสาว Couture ชุดตัวท็อปที่ Custom ให้เข้ากับผู้สวมใส่โดยเฉพาะ ทำด้วยมือ คุณภาพสูง หรูหรา ด้วยช่างผู้มากประสบกาณร์และฝีมือ ซึ่งมาร์กี้ต้องบินไปฝรั่งเศสถึง 3 รอบ รอบแรกที่ไป เดินเข้าไปที่ร้านโดยที่ไม่รู้อะไรเลย และบอกกับพนักงานว่าต้องการดูชุด Couture

ข่าวแนะนำ

ซึ่งมาร์กี้เล่าว่าตอนที่บอกพนักงานไปว่าจะมาดูชุด พนักงานมองเท้าจรดหัวหัวจรดเท้า ก่อนที่จะเล่าแบบขำๆ ว่า บ้านนอกยิ่งนัก จะมาดูชุด Couture แล้วพนักงานตอบกลับมาว่า Reservation only “รับจองเท่านั้น” งานนี้พี่ก้อง ไฮว์ไฟว์ เลยช่วย ส่งโปรไฟล์ของตนไปให้ที่ร้าน

พอไปรอบที่ 2 ไปลองชุด มันดีมาก วิลิศมาหรา เลยถามราคาว่าเป็นชุดนี้แต่มีความยาวสักนิดราคาเท่าไหร่ เมื่อได้คำตอบ ว่าราคา 8 ล้านบาท ทำเอามาร์กี้เกือบเป็นลม มาร์กี้เลยถามต่อว่า ถ้าไม่ลากยาว เอาแค่จรดพื้นเท่าไหร่ ซึ่งได้คำตอบว่า ราคา 6 ล้าน

แต่ตอนแรกจะเอา เพราะคิดว่า แต่งงานครั้งหนึ่งในชีวิต เราจะต้องสู้ตาย แค่ 6 ล้านบาท ตอนนี้ไม่มีสติเลย มาร์กี้จึงบอกมะปรางต่อว่า ถ้าจะแต่งงานต้องนั่งสมาธิเยอะๆ จะได้มีสติ เพราะคนจะแต่งงานมันไม่มีสติ 

จากนั้นมาร์กี้ แนะนำชุดที่ใส่แถลงข่าว เป็นของแบรนด์ Elie Saab ของฝรั่งเศส เป็นชุดสำเร็จที่ซื้อผ่านออนไลน์โดยไม่ได้เห็นของจริงและลองก่อนในราคา 8 แสนต้นๆ ซึ่งคิดว่าจะเอาใส่ในงานจริง แต่สุดท้าย มีชุดที่อลังการกว่า ซึ่งงานนี้หนุ่มป๊อกถึงกับด่า ทำเอามาร์กี้รีบบอกว่า ไม่ต้องด่า เพราะจะซื้อชุดนี้เอง 

และชุดต่อมาเป็นชุดถ่ายรูปแบล็กดรอปกับแขก ดีไซเนอร์คนไทย แบรนด์ MESHMUSEAM คนไม่ค่อยรู้จัก ชุดนี้ราคาเกือบ 3 แสน และชุดสุดท้าย มาร์กี้เล่าว่า ชุดมีน้ำหนักถึง 35 กิโล 3 คนหิ้วก็ไม่ไหว เป็นของแบรนด์ Tex Saverio ของอินโดนีเซีย ได้ราคาพิเศษมา 390,000 บาท

ก่อนจะจบมาร์กี้บอกว่า ที่เอาชุดมาให้ดูวันนี้ เผื่อจะเป็นแนวทางให้กับใครที่กำลังจะแต่งงาน เอาไว้เป็นแนวทางได้ พร้อมกับย้ำให้สาวๆ ต้องประคองสติตัวเองว่า การแต่งงานไม่ใช่ที่สุดของที่สุดของชีวิต ต้องมีสติ เอาที่ตัวเองไหว ถ้าจะจัดงานแต่งงานแล้วมีหนี้สินไม่ควร 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026815
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026815