จั๊กจั่น แจงโพสต์เศร้า! ปัญหาเรื่องธุรกิจ ขอโทษหากทำให้เข้าใจผิด


ให้คะแนน


แชร์

ดาราสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ แจงโพสต์รัวคำคมสุดเศร้า ยันเป็นเรื่องธุรกิจ ขอโทษหากทำให้เข้าใจผิดเป็นเรื่องอื่น พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

หลังจากที่ทำเอาหลายคนงงกันใหญ่ เมื่อนักแสดงสาวมากความสามารถ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข โพสต์ข้อความเศร้าผ่านไอจีแบบรัวๆ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ดาราสาวเพิ่งถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 2 ของ สุพรีมทีม ที่คบหาดูใจมา 2 ปีกว่า คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2563 และมีแพลนวิวาห์ในช่วงวันที่ 28 พฤษภาคม ปีนี้ (2564)

งานนี้เลยทำให้มีเพื่อนพ้องในวงการ รวมไปถึงแฟนคลับที่ติดตามเข้ามาสอบถามและส่งกำลังใจให้ สาวจั๊กจั่น กันมากมาย ในขณะที่หลายคนคาดเดากันไปว่าจะเกี่ยวกับความรักหรือเปล่า ซึ่งก่อนหน้านี้ดาราสาวได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบในโพสต์ของตัวเองว่า “🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ขอบคุณทุกคน ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ เรื่องความรักจั่นโอเคดีไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ ☺️☺️”

ล่าสุด จั๊กจั่น ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ รวมถึงเขียนคอมเมนต์ในโพสต์เดิมของตัวเองอีกครั้ง ชี้แจงเรื่องที่โพสต์คำคมเศร้าว่า “คำคมที่จั่นโพสต์ไปเป็นเรื่องธุรกิจล้วนๆ ค่ะ ขอโทษหากทำให้เข้าใจผิดไปเป็นเรื่องอื่นๆ และขอบคุณทุกความห่วงใยและกำลังใจที่ส่งมาหาจั่นนะคะ 🙏🏻🙏🏻❤️❤️”

ขอบคุณภาพ IG : jj_akhamsiri

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5889800
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5889800