ลีเดีย ร้องกรี๊ด เห็น แมทธิวสายเอ็น ออกสเต็ปโยกเอว แฟนๆแซวลูกคนที่ 3 น้อยไป


ให้คะแนน


แชร์

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ร้องกรี๊ด เห็น สามีแมทธิว สายเอ็นเตอร์เทน ออกสเต็ปแดนซ์โยกเอวขั้นเทพ ทำแฟนๆแซวลูกคนที่3 น้อยลง คนที่ 4 คนที่ 5 ต้องมา

แม้จะขึ้นชื่อเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่สามีหนุ่ม แมทธิว ดีน และภรรยาสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีกรีความหวานไม่เคยลดลง แถมล่าสุดทั้งคู่พาลูกๆทั้งสองคน น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และมักหาเวลาว่างตอนที่ลูกๆไปเข้านอน มาสวีตกันสองต่อสองอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด ลีเดีย โพสต์โมเมนต์สุดโรแมนติก ขณะที่กำลังนอนหนุนตักสามีอยู่นั้น จากนั้น หนุ่มแมทธิว ไปหยิบกล้องมาเก็บภาพคุณภรรยาลีเดียบ้าง พร้อมทั้งออกสเต็ปแดนซ์ โยกย้ายเอวขั้นเทพข้างภรรยา ที่ดูแล้วเข้ากับชุดแขกสีแดงและเพลงแนวอินเดีย แบบสุดๆ เล่นเอา ลีเดีย ถึงกับช็อกหนัก ร้องกรี๊ดออกมาทันที

เท่านั้นไม่พอ สามีแมทธิว เลยขอจัดให้อีกหนึ่งสเต็ปกับท่าโยกแขน โยกขา ก่อนที่จะถือกระเป๋าเดินเข้าห้อง จน ลีเดีย เอาคลิปวีดิโอมาโพสต์แซวสามีในอินสตาแกรมว่า “โรแมนติกได้แป๊บเดียว เลื่อนดูตอนท้าย สามีสายเอ็น” คลิกดูคลิกวีดิโอ

ในขณะที่เพื่อนในวงการบันเทิงอย่าง ยุ้ย จีรนันท์ , พลอย เฌอมาลย์ เข้ามาคอมเมนต์กันใหญ่ รวมถึงแฟนคลับแซวว่า คนที่3 น่าจะน้อยไป คนที่ 4 คนที่ 5 ต้องมาแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ ลูกๆ ชื่อ น้องดีแลน น้องเดมี่ และ น้องอะไรต่อดี เพราะ พ่อคึกเหลือเกิน

ขอบคุณอินสตาแกรม lydiasarunrat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5888954
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5888954