สุดหลอน มดดำ พาพิสูจน์ความเฮี้ยน หุ่นปั้นฝังวิญญาณ


ให้คะแนน


แชร์

หลอนไปหมด เมื่อ มดดำ คชาภา พาไปยังจังหวัดที่เป็นบ้านเกิด อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ตามรอยต้นกำเนิดของเรื่องราวและตำนานชวนขนหัวลุกของหุ่นปั้นฝังวิญญาณ ในอุทยานหุ่นปั้นสำนักสงฆ์ร้าง พระอาจารย์ซ่วน ปัญญาธโร พระเกจิชื่อดัง

เพื่อไปพิสูจน์ถึงตำนานและเหตุผลว่าเพราะเหตุใดจึงต้องสะกดวิญญาณไว้ในหุ่น และเผยถึงวิธีขอโชคขอลาภกับหุ่นปั้นอันโด่งดังแห่งนี้ ที่เคยให้โชค ให้ลาภ กับชาวบ้านมาแล้วมากมายจนเป็นที่กล่าวขานไปทั่ว

ข่าวแนะนำ

โดย มดดำ กล่าวว่า “มดดำจะบอกว่าที่จังหวัดฉะเชิงเทรายังมีสถานที่แห่งหนึ่ง นั่นคือ อุทยานหุ่นปั้นสำนักสงฆ์ร้าง พระอาจารย์ซ่วน ปัญญาธโร ที่เคยเป็นสำนักสงฆ์ และได้กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์เป็นอย่างมากว่าที่สำนักสงฆ์ร้างแห่งนี้เป็นสถานที่ที่มีหุ่นปั้นนับร้อย

และที่หุ่นทุกตัวมีที่มาที่ไป มีกระดูกคนตายฝังอยู่ในหุ่น จนเป็นที่มาของเรื่องราวขนหัวลุกมากมาย ครั้งนี้เราจะไปตามรอยพร้อมกันว่าเพราะเหตุใด พระอาจารย์ซ่วน ปัญญาธโร พระเกจิชื่อดังเจ้าของสำนักสงฆ์แห่งนี้จึงต้องทำสะกดวิญญาณไว้ในหุ่น

และพูดคุยกับชาวบ้านที่เคยมาขอโชคลาภกับหุ่นปั้นอันโด่งดังแห่งนี้ จนกลายเป็นกระแสให้มีชาวบ้านแห่กันเข้ามาขอโชคลาภ แสวงหาเลขเด็ดช่วงก่อนวันหวยออกมากมาย

โดยครั้งนี้มี ซานิ นิภาภรณ์ เป็นแขกรับเชิญ และพิเศษสุดยังมีของดีจากกุฏิพระอาจารย์ซ่วนมาแจกในช่วงท้ายรายการอีกด้วย ใครที่ไม่อยากพลาดต้องคอยติดตามครับ” คชาภาพาไปดู วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 5 โมงตรง ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2027687
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2027687