น่ากลัวแต่เอาอยู่ โต๋ เผยมุมไม่เคยเห็น ไบรท์ ตาเอาเรื่อง ใครหึงกว่ากัน


ให้คะแนน


แชร์

เปิดมุมที่ไม่มีใครเคยเห็น – “เราจะเดินไปด้วยกัน” “โต๋ & ไบรท์” กับความสัมพันธ์ตลอด16 ปี ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกัน จนถึง 9 ปี ในฐานะคู่รักและการแต่งงาน อ่านเต็มๆ ใน แพรว ก.พ. 64

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ควงคู่ขึ้นปกแพรว คู่รักสุดหวาน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ พร้อมเปิดใจในมุมที่ไม่มีใครรู้ โดย ไบรท์ พูดถึงความประทับใจโต๋ว่า เป็นคนสม่ำเสมอ เป็นกราฟที่ขึ้นตลอด ไม่ได้พุ่งปรี๊ด มีนิ่งบ้าง แต่ก็ค่อยๆขึ้นตลอด

ส่วน โต๋ กล่าวว่า ความประทับใจที่มีต่อเขา ผมสามารถคุยอะไรก็ได้กับไบรท์ สามารถอยู่กับไบรท์ โดยไม่จำเป็นต้องดูดีตลอดเวลา ไม่ต้องดูฉลาด ดูรู้ทุกเรื่อง เป็นทุกเรื่อง ผมสามารถพูดในสิ่งที่ผมไม่รู้ สามารถถามสิ่งที่ผมไม่รู้ สามารถเป็นคนปกติได้ เวลาอยู่กับเขา เป็นสิ่งที่ผมชอบและประทับใจเวลาอยู่กับเขา

เมื่อถามถึงมุมที่ไม่มีใครเคยเห็นของไบรท์ ว่าที่เจ้าบ่าว บอกว่าคนจะรู้จักเขาในมุมสดใส ตายิ้ม คุณไม่เคยเจอเวลาตาเอาเรื่อง ผมจะเรียกตาแบบนี้ว่า ตาไม่เอาสักอย่าง พูดอะไรไปไม่เข้าหูแล้ว พูดอะไรไปก็จะเอาแบบเนี้ยๆ ตาแบบไม่ยอม ตาเอาเรื่อง

ด้าน ไบรท์ บอกว่า เขาจะบอกตาไบรท์จะโตขึ้น 2-3 เท่า มีครั้งหนึ่งไบรท์กำลังทำตาโตอยู่ กำลังหัวเสียอยู่ เขาจับไบรท์ส่องกระจก ดูตาตัวเอง ดูหน้าตัวเอง เขาแหย่ พอเราเห็นเราก็ขำ ไม่รู้ตัวว่าตาใหญ่ประมาณ 3 เท่า

โดย โต๋ คอนเฟิร์มตาน่ากลัวจริง เอาเรื่อง แต่ผมก็เอาอยู่ พร้อมทำท่ากำมือตัวเองแล้วแบมือบอกว่าผมเอาอยู่ผมอยู่ตรงนี้ชี้ไปที่มือ

ถามว่าใครหึงกว่ากัน ไบรท์ชี้ไปที่โต๋ โต๋บอกว่าไบรท์ก็ขี้หึงนะ ไบรท์บอกว่างั้นก็เท่ากัน เห็นเขาแบบนิ่มๆแบบนี้ เวลาเขา…วิธีการของเขา เขาจะไม่พูด เขาจะนิ่ง เรารู้แล้วมีอะไรไม่ปกติเกิดขึ้น

ส่วน3คำที่ให้กัน ไบรท์ บอกโต๋ว่า ขอบคุณนะ ขอบคุณทุกๆอย่างที่โต๋ทำให้ ตั้งแต่วันแรกของการเป็นแฟนถึงปัจจุบัน รวมทั้งเรื่องการเซอร์ไพรส์ เรารู้เขาอยากให้เรามีความสุข ในช่วงเวลายากลำบากของชีวิต เพราะคุณแม่ไม่ค่อยสบาย มีความเครียด ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ ขอบคุณที่เข้าใจ

ด้าน โต๋ บอกว่า 3คำต่อจาก ขอบคุณนะ เลย คือ ไปด้วยกัน คำที่พูดในประโยคที่ขอเขาแต่งงาน คิดมาแล้วว่าจะพูดคำนี้ เพราะทุกครั้งที่เราเจอเรื่องราวในชีวิต เรื่องดีไม่ดี เรื่องสุขเรื่องทุกข์ เรื่องที่หนัก เราจะบอกเสมอว่าเราไปด้วยกันนะ เราจะผ่านไปด้วยกันเสมอ เขาจะรู้ผมจะพูดกับเขาเสมอ จากนี้ไปไม่ว่าจะเจออะไรก็ตามเราจะโตไปด้วยกันอย่างนี้นะ

ขอบคุณที่มา Praew Magazine

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5900644
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5900644