โต๋ เผยมุมน่ากลัวของ ไบรท์ ที่ไม่มีใครเคยเห็น แต่รับมือได้ ผมเอาอยู่ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

โดยไบรท์ได้พูดถึงเรื่องราวความประทับใจในตัวของโต๋ว่า เป็นคนสม่ำเสมอ เหมือนเป็นกราฟที่ขึ้นตลอด ไม่ได้พุ่งปรี๊ด จะมีช่วงที่นิ่งบ้าง แต่ก็จะค่อยๆ ขึ้น

ข่าวแนะนำ

ทางด้านโต๋ก็ได้กล่าวว่า สิ่งที่ประทับใจในตัวไบรท์ ผมรู้สึกว่าผมสามารถคุยอะไรก็ได้กับไบรท์ ผมสามารถอยู่กับไบรท์โดยที่ไม่จำเป็นต้องดูดีตลอดเวลา ต้องดูฉลาด ต้องดูรู้ทุกเรื่องเป็นทุกเรื่อง

ผมสามารถพูดในสิ่งที่ผมไม่รู้ สามารถถามสิ่งที่ผมไม่รู้ สามารถเป็นคนปกติได้ เวลาอยู่กับเขา นี่คือสิ่งที่ผมชอบและประทับใจในตัวเขามากครับ

เมื่อถามถึงมุม Unseen ของกันและกัน ไบรท์ บอกว่า ของพี่โต๋เป็นเวลาที่เขาเน่ามากจากการออกกำลังกาย อันนั้นไม่มีใครเคยเห็นแน่ๆ เหงื่อทั้งตัว จากหัวที่ตั้งๆ หล่อๆ อย่างนี้ จะลีบไปหมดเลย อันนี้ไม่นับรวมกลิ่นที่ไม่มีใครได้กลิ่น แต่ไบรท์ได้กลิ่น

ส่วน โต๋ เล่าว่า ไบรท์เป็นคนชอบทาแป้งสีขาวๆ เวลาเป็นสิวอุดตัน สิ่งที่โหดกว่านั้นก็คือ เวลาไปซื้อของหน้าหมู่บ้าน เขาก็ทาสีขาวๆ แล้วเขาก็ใส่แมสก์ ผมก็ถามว่าไม่ลบออกหรอ เขาบอกว่าไม่เป็นไรหรอก ไม่มีใครจำได้ 

เรื่องความเนี้ยบของโต๋นั้น ทางด้านไบรท์ ได้เล่าให้ฟังว่า เนี้ยบมาก สมมติว่าถ้าต้องเจอคนอื่น ไปพบปะใคร เขาจะระมัดระวัง ดูแลเรื่องลุค ซึ่งตรงนี้เราเข้าใจ ด้วยความที่เขาเป็นศิลปิน

แต่ถ้าอยู่ด้วยกัน 2 คน เขายังไงก็ได้ จะใส่รองเท้าแตะ มัดผมจุก หัวลีบ ตรงนี้ก็จะเป็นเครื่องการันตีความเนี้ยบของเขาได้ ถ้าเจอคนอื่นเขาจะเต็มที่ ถ้าอยู่กับเรา ก็จะสบายๆ

เมื่อถามถึงมุมที่ไม่มีใครเคยเห็นของไบรท์ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ บอกว่าทุกคนจะรู้จักเขาในมุมสดใส ตายิ้ม คุณไม่เคยเจอเวลาตาเอาเรื่อง ผมจะเรียกตาแบบนี้ว่า ตาไม่เอาสักอย่าง พูดอะไรไปไม่เข้าหูแล้ว พูดอะไรไปก็จะเอาแบบเนี้ยๆ ตาแบบไม่ยอม ตาเอาเรื่อง

ไบรท์ พิชญทัฬห์ ได้พูดเสริมขึ้นมาว่า เขาบอกตาไบรท์จะโตขึ้น 2-3 เท่า มีครั้งหนึ่งไบรท์กำลังทำตาโตอยู่ กำลังหัวเสียอยู่ เขาจับไบรท์ส่องกระจก ดูตาตัวเอง ดูหน้าตัวเอง เขาแหย่ พอเราเห็นเราก็ขำ ไม่รู้ตัวว่าตาใหญ่ขึ้นประมาณ 3 เท่า

โดยโต๋คอนเฟิร์มว่าตาน่ากลัวจริง เอาเรื่อง แต่ผมก็เอาอยู่ พร้อมทำท่ากำมือตัวเองแล้วแบมือบอกว่าผมเอาอยู่ผมอยู่ตรงนี้ชี้ไปที่มือ

ถามว่าใครหึงกว่ากัน ไบรท์ชี้ไปที่โต๋ ทางด้าน โต๋ บอกว่าไบรท์ก็ขี้หึงนะ ไบรท์บอกว่างั้นก็เท่ากัน เห็นเขาแบบนิ่มๆ แบบนี้ เวลาเขาหึง วิธีการของเขา เขาจะไม่พูด เขาจะนิ่ง พอเห็นเขานิ่งปุ๊บ เรารู้แล้วมีอะไรที่ไม่ปกติเกิดขึ้น

ส่วน 3 คำที่ให้กันและกัน ไบรท์ บอกกับ โต๋ว่า ขอบคุณนะ ขอบคุณในทุกๆ อย่างที่โต๋ทำให้ ตั้งแต่วันแรกๆ ของการเป็นแฟนมาถึงปัจจุบัน รวมทั้งเรื่องการเซอร์ไพรส์ เรารู้เขาอยากให้เรามีความสุขในช่วงเวลายากลำบากของชีวิต เพราะคุณแม่ไม่ค่อยสบาย มีความเครียด ขอบคุณในทุกๆ อย่างที่ทำให้ ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ ขอบคุณที่เข้าใจ

ทางด้านโต๋บอกว่า 3 คำต่อจากคำว่า ขอบคุณนะ ก็คือ ไปด้วยกัน นี่คือคำที่ผมพูดในวันที่ขอเขาแต่งงาน คิดมาแล้วว่าจะพูดคำนี้ เพราะทุกครั้งที่เราเจอเรื่องราวในชีวิต ไม่ว่าเรื่องดี ไม่ดี เรื่องสุข เรื่องทุกข์ เรื่องที่หนัก เราจะบอกกันเสมอว่าเราไปด้วยกันนะ

เราจะผ่านไปด้วยกันเสมอ และเป็นประโยคที่ผมพูดกับเขา ซึ่งเขาก็จำได้ เพราะเป็นประโยคที่เราพูดกันประจำ จากนี้ต่อไปไม่ว่าจะเจออะไรก็ตาม เราจะมีกัน โตไปด้วยกันอย่างนี้นะ

ชมคลิป 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2027879
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2027879