“ไฮโซกึ้ง เฉลิมชัย” ผู้ชายต้องคำสาปจริงหรือ? เผยโชคร้ายเรื่องความรัก


ให้คะแนน


แชร์

ไฮโซกึ้ง เผยว่า “ต้องเข้าใจก่อนว่า สำหรับคนไทย เวลาเราเสพข่าว ข่าวบันเทิง เป็นข่าวที่คนเสพเยอะในหมู่กว้างมากที่สุด อย่างข่าวธุรกิจคนก็จะเสพน้อยลงหน่อย ดูจากยอดวิวได้ หรือข่าวการเมืองข่าวสังคมก็จะน้อยกว่าข่าวบันเทิง แล้วพอเรามีชื่อเกี่ยวกับวงการบันเทิง มันก็เกี่ยวกับความรัก เพราะที่ผ่านมามันก็มีคนที่เราเคยคุยด้วยอยู่ในวงการบันเทิง ประมาณนี้ครับ กลายเป็นว่าสิ่งที่ผมทำในเรื่องธุรกิจหรือสังคม พอคนไม่ได้อ่าน คนก็จะมาโฟกัสในสิ่งที่คนสนใจง่าย”

ข่าวแนะนำ

คุณเป็น 1 ในผู้ชายที่ถูกต้องคำสาปเหมือนกันเพราะไม่เคยสมหวังในความรักเลย เคยวิเคราะห์ไหมว่าทำไม

“ผมว่าโชคของผมอาจจะยังไม่ดีเท่าผู้ชายคนอื่น แล้วบังเอิญเรื่องหน้าที่การงานที่ผมต้องดูแล ซึ่งตอนนี้ผมก็ดูแลอยู่หลายส่วน แล้วก็อีกหลายครอบครัวที่ผมต้องดูแลไปด้วย เขาต้องมีความสุขไปด้วย มันก็เป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของผม มันอาจจะทำให้ผมยังไม่มีเวลาที่จะไปดูแลใครได้เต็มที่ อันนี้ก็อาจจะเป็นความผิดของผมด้วยที่ยังไม่โชคดีเท่าคนอื่นที่จะมีเวลาไปดูแลผู้หญิงที่รัก ต้องรอเวลาเมื่อคนเข้าใจว่าผมมีหน้าที่รับผิดชอบอะไรบ้าง”

ทุกครั้งที่ต้องอกหักหรือเลิกราคุณเสียใจไหม

“จะเหลือหรอครับ ผมเป็นคนที่อินกับความรักมากนะ ผมว่าความรักที่ผมเจอมาสามารถเอาไปเขียนละครได้หลายเรื่องเลย ไปนั่งตามผู้หญิงก็มีแล้ว นั่งเฝ้าหน้าบ้านก็มี ไปนั่งรอ 7-8 ชั่วโมง ไปเฝ้าดูหน้าต่างห้องนอนเขาว่าไฟปิดหรือยัง ผ่านมาหมดแล้วครับ บินไปเซอร์ไพรส์แฟน มันมีมาเยอะมาก จนเราอิ่ม ตอนนี้เราทำอะไรให้ตัวเอง ทำให้คนอื่นมากกว่านั้นได้”

ส่วนใหญ่เวลาเลิกรา เราขอเขาเลิกหรือเขาขอเราเลิก

“ผมเป็นคนที่ไม่กล้าเลิกกับคน เป็นคนขี้สงสาร ส่วนใหญ่เขาคงทนผมไม่ได้ หรือผมคงทำให้เขาทนผมไม่ได้ หรืออาจจะสองอย่าง ก็เขาบอกเลิกผมเป็นเสียส่วนใหญ่ ความเสียใจมันมีอยู่แล้วครับ ผมเป็นคนที่ความรักกับความผูกพันมันอยู่ใกล้กัน การที่เราได้อยู่กับใครสักคนซึ่งผมก็เป็นคนที่ค่อนข้างติดแฟนอยู่เหมือนกัน ส่วนใหญ่ข่าวคราวจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับดารา คนในวงการเยอะ”

สเปกต้องเป็นดาราเท่านั้นใช่ไหม

“อย่างที่บอกว่าดารามีสื่อบันเทิงที่ทำให้คนรับรู้ ผมก็มีคบคนที่ไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงเหมือนกัน แต่คนก็ไม่ได้รับรู้ คนก็จะรับรู้ เฉพาะในสิ่งที่เขาได้อ่าน”

คำว่าของเล่นไฮโซ ดารามักจะเป็นของเล่นไฮโซเสมอ

“ผมว่าอาจจะต้องไปว่าคนที่คิดคำนี้มันไม่แฟร์เท่าไหร่ ที่เราไปให้คำจำกัดความที่เป็นความหมายทางลบ แต่ผมก็เข้าใจสื่อ เวลาเขียนพาดหัวข่าว ถ้าต้องเขียนว่าวันนี้ไปทำบุญมาก็คงไม่มีใครสนใจ ผมเข้าใจแต่ก็อยากให้อยู่ในกรอบนิดหนึ่ง เพราะคำบางอย่างเป็นคำจำกัดความที่แรงเกินไป แล้วทำให้คนอ่านเข้าใจผิดไปได้ ซึ่งผมไม่ค่อยชอบให้คนว่ากัน อยากให้ทุกคนรักกันมากกว่า”

ชีวิตไฮโซกึ้งจะเป็นผู้ชายต้องคำสาปจริงหรือไม่?!! ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ ในรายการ Thairath Talk เร็วๆนี้ ทุกโซเชียลมีเดียไทยรัฐออนไลน์ห้ามพลาด.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2027915
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2027915