"มายด์" น่ารักเซ็กซี่โดนใจ "หมู" หวังเคลมสาว เจอซ้อนแผน ใน "กำนันหญิง"


ให้คะแนน


แชร์

เป็นนางร้ายหน้าใหม่สำหรับ “มายด์-พัฒนิดา พุ่มชูแสง” กับละครเรื่องแรก “กำนันหญิง” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ก็โดนรุ่นพี่ดาวร้ายอย่าง “หมู-ภูษณะ บัวงาม” รับน้องซะแล้ว ด้วยความน่ารักเซ็กซี่เลยโดนใจหนุ่มหมู เลยหวังจะเคลม แต่ผิดคาด เพราะเห็นแบบนี้สาวมายด์ก็แสบใช่ย่อยเหมือนกัน

ข่าวแนะนำ

ฉากนี้เป็นตอนที่ โสมโสภา (มายด์-พัฒนิดา) มาเที่ยวเต้นอย่างสนุกสนานและดื่มหนัก ทะนง (หมู-ภูษณะ) เห็นเลยคิดไม่ดี หวังจะมอม โสมโสภา เลยเข้าไปพูดคุย จะเอาแก้วเหล้าไปให้โสมโสภากิน แต่โสมรู้ทันเลยคว้าแก้วของทะนงมากิน แล้วให้ทะนงกินแก้วที่เขาจะให้โสมกิทะนงลังเลแต่ก็ต้องกิน ทะนงพาโสมไปม่านรูด หวังจะเคลม ระหว่างที่ปลดกระดุมเสื้อ ทะนงก็มึนหัวหมดสติไป โสมขยับตัวขึ้นแล้วบอกว่ารู้จักโสมโสภาน้อยไปแล้ว

เบื้องหลังในการถ่ายทำฉากนี้บอกเลยว่าไม่ง่ายเลย สำหรับนักแสดงน้องใหม่อย่าง มายด์ ที่จะต้องมาเต้นแร้งเต้นกา ทำท่าทางเมามาย งานนี้เลยถูกพี่แดง บูรพา ผู้กำกับ ติวเข้ม สั่งให้ทีมงานเปิดเพลงบิวต์ให้มายด์เต้น วนไปมาสามสี่รอบ รอบแรกมายด์ก็ยังเขินๆ เต้นไม่ค่อยออก จนถูกแกล้งขู่ว่าถ้าทำไม่ได้ซะที ไม่เกรงใจคนอื่นๆ ที่เขารอเหรอ ยิ่งทำเอามายด์เริ่มลน เลยพยายามเต้นออกมา จนรอบหลังๆ เริ่มคลายกังวลขึ้น กล้าที่จะเต้นมากขึ้น ส่วนหมูไม่ต้องทำอะไรเยอะ แค่มาชวนเต้นแล้วชวนดื่ม เพื่อหวังมอมสาวก็เท่านั้นเอง

เมื่อทุกอย่างพร้อมก็ถึงเวลาที่มายด์จะโชว์สเต็ปเต้นแบบไม่มีเพลงบิวต์แล้ว ต้องจินตนาการเองล้วนๆ มายด์โยก เต้นส่ายไปส่ายมา ทำเอาหมูที่นั่งโต๊ะข้างๆ เห็นถึงกับสนใจเลยเข้ามาพูดคุย แล้วจะเอาเครื่องดื่มมาให้ดื่ม มายด์เห็นท่าไม่ดีรู้ทันว่าต้องมีอะไรแน่ เลยคว้าแก้วของหมูมาแล้วคล้องแขนสลับแก้วกัน ทำให้หมูต้องกินแก้วที่ใส่ยานอนหลับด้วยความลังเล แต่ก็ต้องฝืนใจกิน เพราะถูกมายด์เทกรอกใส่ปากจนสำลัก

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เต้นคู่กันไปมา จนมายด์แกล้งเมาหลับ หมูเลยอุ้มมายด์ไปม่านรูดหวังจะเคลม หมูเอามือลูบไล้ใบหน้าของมายด์เบาๆ ก่อนจะค่อยๆ ก้มลงปลดกระดุม ระหว่างนั้นหมูเริ่มมึนหัว เซไปเซมา จนหน้ามืดล้มลงไปนอนกองบนตัวของมายด์ มายด์ลืมตาขึ้นมาแล้วผลักร่างไร้สติของหมูออกจากตัว พร้อมกับทำหน้าขยะแขยง บอกว่ารู้จักพิษสงของเธอน้อยไปแล้ว

บอกเลยว่าห้ามพลาดชมฉากนี้ในละคร “กำนันหญิง” ออกอากาศวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 เท่านั้น

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2027412
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2027412