ชาวร็อค เฮ! Retrospect ไปต่อ ประกาศหานักร้องนำคนใหม่ แทน “แน็ป” ที่ลาออก


ให้คะแนน


แชร์

ชาวร็อค เฮ! Retrospect ไปต่อ ประกาศหานักร้องนำคนใหม่ แทน “แน็ป” ที่ลาออก ตอนนี้ส่งเดโม่มาออดิชั่นกว่าพันคนแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ชาวร็อค เฮ! Retrospect ไปต่อ-หลังจาก แน็ป ชนัทธา สายศิลา นักร้องนำวง Retrospect ประกาศลาออกจากการเป็นนักร้องนำของวงร็อคชั้นแนวหน้าของประเทศ กลางเวที Big Mountain ครั้งที่ 11 เทศกาลดนตรีแห่งปี ไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ก็เรียกว่าทำเอาชาว Retrorian ใจหายไปตามๆกัน

แต่สมาชิกวง Retrospect อีก 3 คนที่เหลือ อย่าง น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง) ก็ได้ยืนยันว่าจะเดินหน้าทำวงต่อไป

ล่าสุด (5 ก.พ.) เพจ Retrospect มีความเคลื่อนไหว โดยโพสต์ข้อความสั้นๆ ระบุว่า “ก้าว ต่อ ไป #RetrospectNextStep ”

ทั้งนี้ด้าน เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์,น็อต-ธนพล,บอม-ณพวัชร ต่างก็ได้โพสต์ประกาศหานักร้องนำของวง Retrospect คนใหม่ โดย ระบุว่า “มีใครอยากเป็นนักร้องวง retrospect บ้างไหมครับ สนใจมาลองคุยกันได้นะครับ ขออายุ 28-35ปี กับหัวใจที่รักดนตรีครับผม ”

“รบกวนท่านไหน สนใจร้องเพลงแนวร็อค เป็นนักร้องที่สามารถร้องได้ทั้งเมโลดี้ และว๊าก อายุ 28-35ปี มีความเชื่อมั่นในตัวเอง มาร่วมงาน ทำเพลงและทัวร์ทั้งในไทยและ ตปท แนะนำตัวและส่งลิงค์ผลงานมาให้ฟังทีนะครับ! Retrospect Next Step! ”

และ ตามหาหัวหน้าหมู่ทะลวงฟัน มาบุกตะลุยกับวงRetrospect ในตำแหน่งนักร้องนำครับ มีใครสนใจ หรือเพื่อนๆใครเข้าตา แนะนำกันมาได้เลยนะครับ รบกวนเป็นช่วงอายุ 28-35 ปี ขอบคุณครับ”

โดยหลังจากที่ทางสมาชิกวง Retrospect ประกาศตามหา ก็มีนักร้องที่สนใจจะมาร่วมบุกตลุยไปกับวง Retrospect จำนวนมาก ซึ่งมีคนส่งเดโม่มากว่า1,000 คน ซึ่งวันอังคารนี้ ทางสมาชิกในวงก็จะฟังและคัดเลือกคนที่เหมาะสม เพื่อที่จะมาร่วมเป็น RetrospectNextStep

สำหรับ วง Retrospect ถือเป็นวงดนตรีเมทัลแถวหน้าที่เติบโตมาจากการเป็นศิลปินใต้ดิน โดยตลอดเวลามากกว่า 10 ปี พวกเขามีผลงานออกมา 4 อัลบั้ม และผลงานที่ได้รับความนิยมหลาย 10 ซิงเกิล เพลง ไม่มีเธอ ถือเป็น 1 ในเพลงแกที่ทำให้คนทั่วประเทศรู้จักพวกเขา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5908476
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5908476