เก้า จิรายุ ตอบกลับแมนๆ หลังถูกแซะแรง เพลงขยะมาก หมากรนยอดวิวเยอะกว่า


ให้คะแนน


แชร์

เก้า จิรายุ ออกโรง ตอบกลับแมนๆ หลังถูกแซะแรง เพลง “เอาแฟนเก่ากูคืนมา” ขยะมาก หมากรนยอดวิวเยอะกว่า เปลี่ยนชื่อวงเป็น “วิวหลักพัน” ดีกว่า

เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ในเพลง “เอาแฟนเก่ากูคืนมา” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ อยากได้แฟนเก่ากลับคืน แม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้วก็ตาม ด้วยการผสมผสานกับแนวดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของ วงสุดแนว Bad Baboon ไม่เหมือนใคร

โดยมีพระเอกมาดเซอร์ เก้า จิรายุ ละอองมณี เป็นมือกีตาร์ และเหล่าเพื่อนซี้มาจัดเต็มความมันส์แบบสุดขีดให้ดนตรีและเสียงร้องฟังกระแทบอารมณ์คนที่ถูกแย่งแฟนแบบสุดๆ

ล่าสุด เก้า จิรายุ โพสต์คอมเมนต์ของแฟนเพลงที่เข้ามาคอมเมนต์แซะแรงว่า เพลงขยะมาก อัพยูบ 2 วัน ยอดวิว 6 พันกว่าๆ เปลี่ยนชื่อวงใหม่เหอะ เป็นวงวิวหลักพัน ขนาดหมากรนยังวิวเยอะกว่านี้เลย

จนมีแฟนคลับอีกรายเข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับว่า “แล้วคุณเข้ามาดูทำไม คนเราชอบอะไรไม่เหมือนกัน เกียรติเป็นสิ่งที่ต้องมีและให้คนอื่นให้มากๆ แต่ผมมองไม่เห็นเกียรติจากคุณและคอมเมนต์ของคุณ ขยะจังครับ ด้วยความไม่เคารพ”

ด้านแฟนเพลงเข้ามาแซะแรง เผยว่า “ขอโทษค่ะ แต่เพลงแบบนี้ไม่ควรอยู่ในยูทูบด้วยซ้ำ มันขยะเกิน โครตห่วย ดูจากยอดวิวก็รู้แล้วว่า มันขยะจริงๆ ซึ่งตนเป็นแฟนคลับเก้าเหมือนกัน แต่ผลงานเพลงมันห่วยแตกเกิน”

งานนี้ เก้า จิรายุ ออกโรงตอบกลับแบบแมนๆสั้นๆว่า “ขอบคุณสำหรับคอมเมนต์ จะจริงอย่างที่เขาว่าหรือเปล่า ลองไปดูกันในยูทูบนะครับ” ท่ามกลางแฟนเพลงเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณอินสตาแกรม kaojirayu_9

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5909241
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5909241