"กรีน" ถูกคนร้ายรังควานไม่เลิก "กั้ง" สวมบทฮีโร่ตามช่วย ใน "แก้วลืมคอน"


ให้คะแนน


แชร์

ตั้งใจจะหนีชีวิตบัดซบ เพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่กรุงเทพฯ แต่แล้วนางเอกยอดนักสู้อย่าง “แก้ว” ที่เล่นโดย กรีน-อัษฎาพร ในละคร “แก้วลืมคอน” ยังไม่วายต้องมาเจอมรสุมชีวิตอีกจนได้ อยากรู้ว่าคราวนี้สาวกรีนจะเจอกับศึกหนักอะไรบ้าง มาชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

ข่าวแนะนำ

เป็นฉากที่ เจ้านเรนทร (อ่ำ-อัมรินทร์) สั่งให้ลูกน้องตามไปจับตัว เจ้าชิดชนก (กรีน) เพื่อหวังจะเป็นผู้ครอบครองคุ้มเวียงฟ้าแต่เพียงผู้เดียว แต่ลูกน้องเจ้ากรรมดันเข้าใจผิด คิดว่าแก้วคือเจ้าชิดชนก

ซึ่งฉากนี้ผู้กำกับ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ศาลเจ้าริมน้ำแถวอยุธยา เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้ค่อนข้างจะชุลมุนวุ่นวาย เพราะกั้ง (กรณ์) ที่จะต้องมีคิวบู๊กับหนุ่ม ปู้ (กิตติพงษ์) หลายสเตป ไม่ต่างจากกรีนที่ต้องมีคิวฉุดกระชากลากถู ซึ่งกรีนก็เล่นจริงตั้งแต่ซ้อม เพราะจะได้กะแรงสะบัดตัวได้ถูกจังหวะ

เมื่อทั้งหมดนัดแนะคิวกันจนแม่นดีแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริง เริ่มที่ ปู้ยกพวกมาจับตัวกรีนถึงที่ศาลเจ้า เพราะเข้าใจผิดว่ากรีนคือ เจ้าชิดชนก แฝดผู้พี่ ที่พลัดพรากจากกันตั้งแต่เกิด ด้วยสัญชาตญาณเอาตัวรอด กรีนพยายามหนี และบอกกับคนร้ายว่าตัวเองไม่ใช่เจ้าชิดชนก แต่ปู้ก็ไม่ฟังยังสั่งให้ลูกน้องเข้าไปล็อกตัวกรีนเอาไว้

ฟากกรีนที่กลัวก็ออกแรงสะบัดตัวสุดแรงเกิด แต่ดิ้นเท่าไรก็ไม่หลุด จนสักพักพวก แป๊ะลิ้ม (ตี๋ ดอกสะเดา) หมิน (ตั้ม-วราวุธ) เจ้อ้วน (หน่อย-อุ่นเรือน) ที่อยู่ในเรือ ได้ยินเสียงดังโวยวาย และเห็นว่ากรีนกำลังถูกปู้จับตัวไป ก็รีบคว้ามีดคว้าเสียมออกมาช่วยกรีนสุดชีวิต จนเกิดการตะลุมบอนขึ้น

สักพักใหญ่กั้งที่ขับเรือผ่านมาเห็นเหตุการณ์ก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง เข้าไปกระโดดถีบปู้จนกระเด็น ทำให้ปู้โกรธเลือดขึ้นหน้า ลุยเดี่ยวเข้าไปหวังจะอัดกั้ง แต่กั้งอาศัยจังหวะไวกว่าหลบทัน พร้อมกับง้างหมัดสวนกลับปู้ทันที ทั้งคู่ผลัดกันรุกผลัดกันรับ ปล่อยทั้งหมัด เข่า ศอกใส่กันชุดใหญ่!!

แหม บู๊กันมันส์หยดขนาดนี้ หนุ่มกั้งก็จะสามารถช่วยสาวกรีนและครอบครัวให้รอดพ้นอันตรายได้หรือไม่? หรือว่านี่จะเป็นสัญญาณอันตรายที่มาจากชาติกำเนิดของเธอ มาร่วมเอาใจช่วยสาวกรีนและหนุ่มกั้งฉากนี้ได้ในละคร “แก้วลืมคอน” คืนวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลา 20.15 ทางช่องวัน 31

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2028793
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2028793