ชาวเน็ตรับไม่ได้ พากันติด #แบนเมียจำเป็น #ข่มขืนผ่านจอพอกันที ถล่มละครดังนำเสนอเรื่องข่มขืน


ให้คะแนน


แชร์

ชาวเน็ตรับไม่ได้ พากันติด #แบนเมียจำเป็น #ข่มขืนผ่านจอพอกันที ถล่มละครดังนำเสนอเรื่องข่มขืน

วันที่ 09 ก.พ. 2564 เวลา 14:32 น.

ดราม่าเดือด! ชาวเน็ตพากันติด #แบนเมียจำเป็น #ข่มขืนผ่านจอพอกันที ถล่มละครดังนำเสนอเรื่องข่มขืน

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียล สำหรับละครเรื่อง “เมียจำเป็น” นำแสดงโดย “ไม้ วฤษฎิ์” และ “พาย รินรดา” ที่ตอนนี้นั้นเนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นชวนติดตามเป็นอย่างมาก แต่งานนี้กลับเจอดราม่าจากแฟนละคร กับฉากข่มขืนและขู่อัดคลิปประจาน

โดยผู้ชมต่างพากันตำหนิว่าเป็นฉากที่ไม่เหมาะสม ละครไทยไม่ควรมีฉากแบบนี้ เรียกว่าโดนถล่มยับ จนชาวเน็ตพากันติดแฮชแท็ก #ข่มขืนผ่านจอพอกันที และ #แบนเมียจำเป็น ผ่านโซเชียลทวิตเตอร์ เพื่อเรียกร้องให้มีการสร้างสื่อละครที่สร้างสรรค์สังคมและหยุดใส่ฉากใช้ความรุนแรง หรือ ข่มขืนในละครไทยสักที

ซึ่งฉากที่มาของดราม่าเรื่องนี้นั้น มาจาก เมียจำเป็น (EP.9) ที่มีฉาก ไอ้บัติ (รับบทโดย เอ็กซ์ ธิตินันท์) คนงานที่แค้น นายหัวโตมร (รับบทโดย ไม้ วฤษฎิ์) และโดนไล่ออกจากสวนยาง หาทางแก้แค้นเลยกลับมาจับเมียนายหัว ตะวัน (รับบทโดย พาย รินรดา) ไปเป็นตัวประกันเพื่อขู่ให้โตมรออกมาให้ตนแก้แค้น โดยสร้างสถานการณ์ให้เข้าใจผิดว่านางเอกโดนข่มขืนและส่งภาพไปให้พระเอก อีกทั้งปฏิกิริยาของตัวละครพระเอกเมื่อได้เจอนางเอกที่โรงพยาบาลยังแสดงออกหลีกเลี่ยงการสัมผัสตัวนางเอกที่เป็นเหยื่อของเหตุการณ์ หรือแม้แต่บทการสนทนาของตัวละครครอบครัว (ปลอม) ที่แสดงออกต่อนางเอก ก็ดูเหยียดหยามต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ยิ่งทำให้บทละครดูไม่สมเหตุสมผลไปอีก 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/644901
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/644901