นก ยลดา โพสต์ ร่ายยาวถึง ‘ณวัฒน์’ ลั่นแบบนี้เรียกว่า ‘บุญคุณ’ หลังเกิดดราม่า แอน


ให้คะแนน


แชร์

นก ยลดา โพสต์ร่ายยาวถึง ‘ณวัฒน์ อิสรไกรศีล’ ลั่นแบบนี้เรียกว่า ‘บุญคุณ’ หลังเกิดดราม่าเดือดสงครามน้ำลาย แอน-ณวัฒน์ สนั่นโซเชียล
ซัดกันเดือดมัดต่อมัดสนั่นโซเชียล กับกรณีคู่เพื่อนซี้ระหว่างพิธีกรชื่อดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล กับ สตรีข้ามเพศหมื่นล้าน แอน จักรพงษ์ หรือที่รู้จักใน แอน JKN ที่ตอนนี้เหมือนจะไม่ลงลอยกันแล้ว

หลังจากทั้งคู่ออกมาฉะกันเดือด กลายเป็นสงครามน้ำลายแบบย่อมๆ ผ่านสื่อจากเรื่องที่ แอน พูดพลาดพิงเรื่องเซ็กซ์ของนางงามจักรวาล แคทรีโอนา เกรย์ จนไปถึงปมที่เคยร่วมงานและสนับสนุนซึ่งกันและกัน

ล่าสุด นก ยลดา มิสอัลคาซ่าปี 2548 ผู้ต่อสู้เรื่องสตรีข้ามเพศมาโดยตลอด ออกมาเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กส่วนตัวร่ายยาว หลังเกิดดราม่าของอดีตคู่เพื่อนซี้ “ณวัฒน์-แอน” พร้อมตั้งแฮชแท็กว่า “แบบนี้เรียกบุญคุณ”

วันนี้เธอรู้สึกคิดถึงพี่ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หรือ “บอส” ที่หลายๆคนเรียกกัน ตลอดระยะเวลาสิบกว่าปีที่ผ่านมา นกรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้เข้าร่วมรายการและให้สัมภาษณ์กับพี่ณวัฒน์ ถ้าจำไม่ผิด 8 เทปรายการ 18 เทปออกอากาศ

โดยเทปแรก ในปี2549 กับรายการคุยแหกโค้ง ทางช่อง5 ดำเนินรายการโดยพี่ณวัฒน์ ร่วมกับอ.ยิ่งศักดิ์ ซึ่ง พี่ณวัฒน์ ก็ไม่พลาดที่จะเชิญนกที่กำลังถูกสังคมโจมตีอย่างหนัก เรื่องการปลอมบัตรประชาชน แต่คุณพระ! หลังจากรายการออนแอร์ไป กระแสกลับกลายเป็นบวกดีมาก และที่สำคัญ นกสามารถกลับมายืนในสายอาชีพเดิมได้อีกครั้ง

เทปที่สอง รายการคุยแหกโค้ง โดยครั้งนี้ ณวัฒน์ จัดรายการเองคนเดียว ซึ่งประเด็นที่นกไปร่วมรายการคือคำว่า “ผู้หญิงข้ามเพศ” และกำลังเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในตอนนั้น ก็มีแต่รายการ ณวัฒน์ นี่แหละที่ยังให้โอกาสนกได้ให้สัมภาษณ์สดๆแบบไม่มีตัดต่อคั่น แม้คำถามจากพี่ณวัฒน์จะแรงมาก แต่ยิ่งแรงยิ่งเคลียร์ คนดูยิ่งได้ประโยชน์

เทปที่สาม รายการ Voyager ep.2 พี่ณวัฒน์ชวนนกให้ร่วมรายการ โดยให้ไปถ่ายทำที่ญี่ปุ่นหลายสัปดาห์ เกี่ยวกับการแข่งขันเกมโชว์เพื่อชิงเงินรางวัลล้านบาท

เทปที่สี่ ปี2555 ร่วมรายการเพชรรามา ตอน สจ.ข้ามเพศ ที่จังหวัดน่าน โดยครั้งนี้พี่ณวัฒน์พร้อมทีมงานหลายชีวิตยกกองถ่ายกันมาสัมภาษณ์นกถึงเมืองน่าน หลังจากนกได้รับเลือกตั้งจากประชาชนจังหวัดน่านให้เป็นสจ.จังหวัดน่าน ซึ่งการเดินทางมาถ่ายทำรายการที่น่านในยุคนั้น ตั๋วเครื่องบินไปกลับต่อคนก็เกือบหมื่น รวมทีมงานอีกหลายชีวิต แต่พี่ณวัฒน์มาถ่ายทำที่น่าน มันเหมือนเปิดประตูน่านสู่สายตาคนทั่วไป ให้การท่องเที่ยวน่านเฟื่องฟูจนถึงทุกวันนี้

เทปที่ห้า ปี2559 รายการเพชรรามา อัพเดทประเด็นหญิงข้ามเพศ เกี่ยวกับเรื่องราวกว่า 10 ปี ที่นกและเพื่อนสมาคมฯ ต่อสู้ยืนหยัดเรื่องการยื่นกฏหมายขอเปลี่ยนคำนำหน้าและสิทธิทางกฏหมายของคนข้ามเพศ

เทปที่หก รายการเดิม เพชรรามาตอนเปิดตัวคู่รักข้ามเพศ นกร่วมรายการกับคุณแซม รณกฤต (สามี) ที่คบกันมาได้กว่า 3-4 ปีในตอนนั้น
โดยในทุกครั้งที่บอกไปข้างต้น นกไม่เคยต้องเสียเงินในการร่วมรายการเลย แถมทุกครั้ง ณวัฒน์ ยังมอบซองเงินค่าร่วมรายการและค่าเดินทางให้นกอีกด้วย ซึ่งในทุกๆครั้งนกจะมอบเงินส่วนนี้กลับคืนให้กับสมาคมฯ เพื่อนำไปทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่อไป

เทปที่เจ็ด รายการเพชรรามา เปิดตัวมูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจ ร่วมกับคุณแม่เจินเจิน และคุณแอน จักรพงษ์

และเทปที่แปด รายการเพชรรามา เปิดตัวโครงการเปลี่ยนเพศต้องเปลี่ยนคำนำหน้า ร่วมกับคุณแม่เจินเจิน และคุณแอนจักรพงษ์

สำหรับนก จากการ “ให้” ของพี่ณวัฒน์หลายต่อหลายครั้งนี้ นกขอเรียกว่า “บุญคุณ” อันยังคงซาบซึ้งอยู่ในหัวใจดวงนี้เสมอมา

ด้าน ณวัฒน์ ตอบโพสต์กลับว่า “ขอบคุณมากครับ ไม่ได้เจอกันนานมาก มีโอกาสคงได้เจอกันบ้างนะครับ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Nok Yollada

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5917079
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5917079