มาวิน-ตู่ แจ้งความ มิจฉาชีพ แอบอ้างรูป ปลอมเป็นโอปป้า ส่งอินบ็อกซ์หลอกโอนเงิน


ให้คะแนน


แชร์

มาวิน-ตู่ แจ้งความ มิจฉาชีพ แอบอ้างรูป ปลอมเป็นโอปป้า ส่งอินบ็อกซ์หลอกโอนเงิน

มาวิน-ตู่ แจ้งความ – ด้วยความเป็นห่วงแฟนเพจ นักแสดงหนุ่ม มาวิน ทวีผล และตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ เข้าแจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพ หลังพยายามทักหาแฟนเพจที่คอมเมนต์เข้ามาระหว่างไลฟ์ หลอกลวงให้มีการโอนเงินค่า

โดย ตู่-มาวิน ได้โพสต์คลิปวิดีโอชีแจง ผ่านเพจเฟซบุ๊ก MawinFinFerrr เผยว่า “ตอนนี้มีมิจฉาชีพ พยายามส่งข้อมูลหาคนที่คอมเมนต์เข้ามาในไลฟ์ของเราว่าสนใจสินค้าให้โอนเงิน ห้ามโอนเด็ดขาดนะคะ ให้คุยกับเราทางไลน์แอดเท่านั้น ถ้ามีคนทักมาในอินบ็อกซ์ ห้ามโอนเงินเด็ดขาด เพราะว่าตอนนี้มีเพจปลอมเอารูปอปป้าไปใช้ด้วย”

มาวิน : “เดี๋ยวผมจะแจ้งความครับ เราเจอกันแน่ คุณปลอมเป็นผม เราเจอกันแน่ เพราะว่ามันมีหน้าเลขบัญชีคุณอยู่ ถ้าคุณไม่เลิกทำ ผมเอาเรื่องคุณแน่ ผมซัดคุณแน่ คุณไม่ควรทำแบบนี้ ระวังนะครับ เขาคือมิจฉาชีพ เขากำลังจะมาหลอกพวกคุณ ผมเป็นห่วงจริงๆ ฝากเตือน แล้วถึงคุณมิจฉาชีพนะครับ เจอกัน”

ตู่ ปิยวดี : แฟนเพจเราอย่าโอนเด็ดขาดเลยนะคะ ถ้ามีอินบ็อกซ์ไปเพราะว่าเราไม่ได้อินบ็อกซ์หาลูกค้า ให้ไลน์ไปที่ไลน์แอดเท่านั้นนะคะ เราจะไม่มีการอินบ็อกหาใครทั้งสิ้น

ต่อมา ทั้งคู่ ได้เดินทางเพื่อไปแจ้งความเป็นที่เรียบร้อย “วดี และโอปป้าได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณีที่มีมิจฉาชีพล่อลวงให้แฟนเพจของ เฟซบุ๊ก”มาวินฟินเฟ่อร์(MawinFinFerrr) โอนเงินเพื่อชำระค่าสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ 👮🏻‍♂️👮🏻‍♂️👮🏻‍♂️ รายละเอียดของมิจฉาชีพได้โพสไว้ที่เพจแล้วค่า 🙏🏼”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5921633
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5921633