เรามันผู้ชายน่าเบื่อ เต้ย ยังหวังให้ ซาร่า กลับมา เดินหน้าง้อรอความชัดเจน


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาแฟนๆ ช็อกกันหนักมาก เมื่อ เต้ย ธโนทัย ได้ออกมาประกาศว่า ถูกแฟนสาว ซาร่า นลิน ที่คบหาดูใจกันมา 14 ปี ขอเลิก อีกทั้งยังได้โพสต์ไอจีสตอรี่ด้วยข้อความสะเทือนหัวใจว่า “ปีที่แล้วเวลานี้ป๊าเป็นมะเร็ง ปีนี้เวลานี้ แฟนขอเลิก ขอทำใจก่อน” จากนั้น ซาร่า ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ของตัวเองเช่นกัน มีข้อความว่า “โลกนี้ดีไม่ดีอยู่ที่มุมมอง :):”

ล่าสุด เต้ย ธโนทัย เปิดใจสัมภาษณ์ครั้งแรกทาง วันบันเทิง – oneบันเทิง ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ โดยเจ้าตัวยอมรับว่า คุยกันเมื่อวานนี้ (8 กุมภาพันธ์ 2564) ซาร่า เป็นคนขอถอยกลับเป็นเพื่อนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากให้ ซาร่า ออกมาพูดรายละเอียดด้วยตัวเอง ใน 14 ปีมีความคาดหวังที่ทำให้กันไม่ได้สักที จึงอยากลองดูให้แน่ใจก่อนว่า สิ่งที่เป็นตอนนี้แค่อารมณ์ชั่ววูบ เพราะว่าใจลึกๆ ก็ยังหวังว่าอยากให้รักครั้งนี้ไปถึงฝั่งฝันได้

ข่าวแนะนำ

ก่อนที่จะเผยความในใจว่า “เป็นคนผิดเองทั้งหมด มันก็เป็นการกระทำของตัวเราเองแหละ เรามันคือผู้ชายน่าเบื่อส่วนหนึ่ง เราทำตัวน่าเบื่อ มันไม่ได้มีมือที่สาม ผมไม่ได้มีเรื่องของอบายมุข ทำให้ชีวิตไขว้เขว มันเป็นโมเมนต์ที่เต้ย จะเป็นคนที่เล่นตัว แล้วจะมาหาเหตุผลในการเอาชนะเอากับผู้หญิงมันทำไม่ได้ เพราะจุดนี้เป็นจุดที่ผู้ชายควรต้องอดทน และควรต้องยอมรับ”

เมื่อถามว่า ยังรักอยู่มั้ย เต้ยบอกว่า “ผม one man womam ผมพูดตรงๆ นะผมมีพี่ชายกับพี่สาวที่คบผู้หญิงกับผู้ชายคนเดียวจนแต่งงาน ภาพจำของน้องคนหนึ่งที่มันเห็นอย่างนี้ ภาพจำของเราดูแล้วมันเท่ ซาร่าเขาคือคนดี เขาเปลี่ยนผมไปเยอะมาก ผมรอสร้างบ้านด้วยเพื่อจะอยู่กับเขาเรียบร้อยแล้ว

แค่อะไรหลายๆ อย่างตอนนี้มันก็ไม่เป็นใจ ไม่อยากให้คนมองว่าซาร่าไม่ดี ไม่อยากให้มองว่าใครผิดใครถูก เรื่องความรักเรื่องแบบนี้ วันนี้ผมเจอกับตัวเองผมรู้เลยว่า ผมจะยังไม่ตัดใจอย่างที่สุด ถ้ายังไม่ได้ยินจากปากของซาร่าเองว่า ซาร่าจะขอเลิก แต่ว่าตอนนี้เขาปรึกษาผมแล้วว่า เราถอยมาเป็นเพื่อนกันดีกว่ามั้ย ผมอยากให้ฟังจากปากตัวซาร่าดีกว่า ถ้าฟังจากปากเขามาน่าจะชัดเจนที่สุด”.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2029845
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2029845