แจ๊ส ชวนชื่น ยอมรับเคยนอกใจเมีย แต่สำนึกผิดได้ ยกมรดกให้ทั้งหมด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งเจนนิเฟอร์ คิ้ม บอกว่า นึกในใจว่าถ้าถามไปบ้านจะแตกไหม ได้ยินว่าล่าสุดเมียจับได้ร้องไห้เหมือนหมา แจ๊ส บอกพูดได้หมด ไม่มีอะไรจะเสีย ไม่มีภาพลักษณ์อะไร เมื่อถามว่าเวลาเมียจับได้ล่าสุดทำไมร้องเหมือนหมา แจ๊ส ตอบว่า “เขาเรียกว่าน้ำตาจระเข้ ร้องไปก่อน เดี๋ยวค่อยไปกัดใหม่ น้ำตาลูกผู้ชายมันจะไม่ค่อยออกกันทุกคน เราร้องเมื่อไหร่ การแสดงเราดีประดุจเราเป็นศิษย์หม่อมน้อย เขาก็ต้องเชื่อเรา ที่ร้องไห้เพราะรู้สึกผิดจริงๆ ที่เราไปนอกใจเมีย”

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ถามว่ากี่ที แจ๊สบอก “คนเดียวแต่สองที” ถามว่าเซียนขนาดนี้ทำไมโง่ให้เขาจับได้ แจ๊ส บอกว่า “ฉลาดกับเจอฉลาดกว่า ผมไม่ได้โง่ แต่เขาฉลาดกว่าเท่านั้นเอง ถามว่าพลาดจุดไหน เรียกว่าความเผลอไผล” พร้อมทั้งบอกพวกผู้ชายทั้งหลายว่า “ต้องพูดคำนี้เลย 2 อย่าง ถ้าจะเจ้าชู้ อย่ามีเมีย ถ้ามีเมีย ก็อย่าเจ้าชู้”

เมื่อถามว่าเวลาโดนจับได้แล้วสำนึกไหม แจ๊ส ยอมรับว่า “เมื่อก่อนไม่สำนึก แต่ตอนนี้สำนึกแล้ว เพราะว่าเมื่อก่อนไม่มีผู้หญิงเข้าหาเราเยอะ แต่เราเข้าหาผู้หญิงแทน เรายังไม่ได้มีทุกอย่างครบ แต่พอมามีเมียคนนี้ เขาทำให้เราดูดีขึ้น ทำให้เราเป็นผู้เป็นคนขึ้น อยู่เบื้องหลังเรา ทำให้เรามีชื่อเสียง จนวันนี้ผู้หญิงเริ่มเข้าหา ก็เลยรู้สึกว่าเขาทำให้เราเป็นแบบนี้ ด้วยความเป็นเขาทำให้เราสง่าไปด้วย ถึงแม้เราเป็นคนแบบนี้ แต่คนมองเมียมันสวย แล้วไม่ได้สวยอย่างเดียว ฉลาด เก่งครบ แล้วจะหาเมียดีๆ แบบนี้ได้ที่ไหน”

คิ้มถามว่า เวลาโดนเมียจับได้ ตอนนี้ทรัพย์สินมรดกทั้งหมดโอนเป็นชื่อเมีย แจ๊ส บอกว่า “ก็ยอม มันก็จริงของเขา เราจะไปแย้งทำไม ผมเข้าใจโลก เราเลิกเขาไปโดนแน่ สังคมประณาม แต่สุดท้ายเราทำงานได้ แต่เขาทำไม่ได้” เจนนิเฟอร์ คิ้ม ตอบกลับว่า ไม่เกี่ยวหรอกว่าเขาจะทำงานได้หรือไม่ได้ เขามองถึงเพื่ออนาคตของลูกมากกว่า แจ๊สพูดติดตลก “มันจะเอาทุกอย่างจากผมไป” คิ้มแซวว่าเขามีแต่สามีแห่งชาติ แต่แจงเป็นศรีภรรยาแห่งชาติ แจ๊สรีบแย้งทันที “ใครสามีแห่งชาติไม่รู้ แต่รางวัลสามีเยี่ยงทาส ผมแน่ๆ”

คิ้มแซว “ถ้าตอนนี้คดีนี้เขายึดทรัพย์แล้ว คดีที่สองถ้ามีอีก กูว่าเขาให้มึ_ตอน มึ_ต้องไปทำหมัน” แจ๊สถามกลับว่า “ตอนเลยเหรอ เหลือไว้สักครึ่งหนึ่งได้ไหม จะได้ไม่เกะกะ ทุกวันนี้ใช้แทนเข็มขัด อยู่บ้านเดินเหยียบประจำ” ทุกวันนี้ยังซุกเงิน ซ่อนเงินเมีย ทำไมไม่ขอเขาดีๆ แจ๊ส ปฏิเสธว่า “ไม่ใช่ บอกเลยว่าไม่เคยซ่อนเงินเมีย สมมติไปงานได้เงินมา ผมไม่ใช่น้าค่อม น้าค่อมจะเป็นคนอย่างนั้น สมัยก่อนผมขโมยเงินเมียเลย มันไม่ค่อยให้เรา” คิ้มถามว่าที่ไม่ค่อยให้ เพราะเราใช้เงินเยอะเหรอ ล่าสุดเห็นไปซื้อเสื้อผ้า 4 แสน เมียต้องขายกระเป๋า เพื่อที่จะเอาเงินไปจ่ายให้ ยังอมเงินอีกเหรอ แจ๊สบอกว่า “รู้ไหมว่า ผมรู้สึกผิดขนาดไหน ผมทำเงินมาก็เอาให้มัน มันไปเบิกเงินมาจ่ายค่าโน่นนี่ ผมมาหยิบไป รู้สึกละอายนะเพราะเหมือนขโมยตังค์ตัวเอง”

ถ้าเรียงอันดับความเจ้าชู้ในแก๊งโจ๊กเกอร์ แฟมิลี่ แจ๊ส บอกทันที “ถ้าให้จัดเลยนะ ก็มีพี่บอล พี่ตั๊ก พี่นุ้ย ผม น้าค่อม แต่เลิกเจ้าชู้กันหมดแล้ว ผมเลิกแล้ว ขอบอกเลยคนเราเวลามีชื่อเสียง มีเงินมีทอง ผู้หญิงก็เข้าหาหมดแหละ ผมบอกเลย ผมไปเล่นที่ไหน ผู้หญิงไม่ต้องมาขอถ่ายรูปกับผม ถ้าผมไม่ถ่ายก็อย่าหาว่าผมหยิ่ง เพราะผมมีเหตุผลของผม เมียผมดุมาก อย่ามายุ่งกับผม ถ้าคุณยังดื้อรั้นไม่ฟังเดี๋ยวคุณเจอผม” ถามว่าเวลาเมียบ่น เมียด่ารำคาญไหม แจ๊ส ยอมรับว่า “เมื่อก่อนเป็น สันดานผู้ชายเสียหน้าไม่ได้ ด่าต้องเหนือชั้น ใช้ชีวิตผิด ผู้หญิงเกิดมาเพื่อชนะเราอยู่แล้ว ธรรมชาติสร้างมาให้เป็นแบบนั้น” 

เมียด่าครั้งไหนเจ็บสุด แจ๊ส บอกว่า “ตอนนั้นไปซื้อรองเท้ามือสองที่สวนจตุจักร มันเป็นตรอกยาวๆ แล้วคนเดินเต็ม ผมก็อยู่ในร้าน ก็บอกแจงว่าเดี๋ยวมึงโอนตังค์ให้กูด้วย มันตะโกนกลางสวนเลย “เอ้า ไอ้เหี้_ มึงมาเอาเอทีเอ็มไปกดเอง” ผมรีบเข้าไปในร้านเหมือนเดิม ไม่ได้โกรธ มันอาย บางทีไปร้านรองเท้าที่สยาม ยังไม่ทันจะซื้อเลย แค่เข้าไปเลือก คนก็เต็มร้าน เขาก็ยืนดูสักพักก็เปิดประตูเข้ามา แล้วบอกว่าซื้ออะไรนักหนา พอๆ ออกมาๆ ออกมานี่ เอาจริงๆ บอกกันดีๆ ก็ได้”

เวลาเมียโกรธมากๆ ง้อเมียด้วยวิธีไหน แจ๊ส บอกว่า “ส่วนใหญ่ผมจะคุยในไลน์ เวลาปะทะแล้วคุยกันมันไม่เคลียร์ ต้องไลน์เคลียร์” ถามว่าเวลาง้อเป็นตัวเงินเสียมากสุดเท่าไร แจ๊ส บอกว่า ถ้าไม่อยู่กับมัน ผมเป็นเจ้าสัวไปแล้ว ถามว่าซื้อนาฬิกาหลักล้านให้ แจ๊สยอมรับว่า “ผมเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว เมียอยากได้อะไรเอาไปเลย ผมให้หมด เพราะชีวิตผมสิ่งที่อยากได้คือความสำเร็จ สร้างกันมาด้วยกันเอาไปเลย อยากได้อะไรให้ หวังว่ามึ_จะให้กูอย่างที่กูให้มึ_บ้าง ก็ทำอย่างนี้มานานแล้วนะ ก็ยังไม่สำนึก”

ถ้าชีวิตไม่มีผู้หญิงคนนี้คิดว่าตัวเองจะเป็นยังไง แจ๊ส บอกว่า “ก็จะมีทุกอย่างแบบนี้แหละ แต่ว่าก็จะไม่มีใครคอยเตือน คอยระวัง เป็นเกราะป้องกันให้เรา ผมจะใช้ชีวิตคนละแบบถ้าเทียบคู่อื่น ผมเหมือนจะเป็นผู้หญิง แจงจะเป็นผู้ชาย แจงจะปกป้องผมทุกเรื่อง อยู่กับมันผมจะปลอดภัย ต่อให้จะมีอะไรมา เมียออกหน้าตลอด”

ชมคลิป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2030177
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2030177