กาละแมร์ ขอรับผิดชอบต่อสังคม ยุติบทบาทพิธีกร หลังรับทราบข้อกล่าวหา


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีพิธีกรสาวชื่อดัง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ตกเป็นประเด็นดราม่า หลังออกมาไลฟ์สดพูดคุยถึงสรรพคุณของอาหารเสริมของตัวเอง จนถูกชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าเป็นการอวดอ้างสรรพคุณที่เกินจริงไป

ทั้งนี้ กาละแมร์ ได้เดินทางไปเข้าพบตำรวจ ปคบ.แล้ว เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยยอมรับข้อหาผิด พ.ร.บ.อาหาร แต่ปฏิเสธข้อหานำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบฯ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ข่าวแนะนำ

ซึ่งล่าสุด กาละแมร์ พัชรศรี ได้โพสต์ประกาศขอยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรในทุกรายการ หลังได้ไปรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมขอโทษทุกคนสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า

“แมร์ขอใช้พื้นที่ตรงนี้อัปเดตสถานการณ์ต่างๆ ให้ทุกคนได้ทราบนะคะ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา แมร์ได้เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาเรียบร้อยแล้ว และทุกอย่างกำลังดำเนินไปตามขั้นตอนของกฎหมายค่ะ ซึ่งหากมีความคืบหน้าใดๆ จะมีการให้ข้อมูลแก่ทุกคนอีกครั้งนะคะ และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แมร์อยากขอโทษทุกคนกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจากความบกพร่องและผิดพลาดของแมร์ ซึ่งแมร์ขอน้อมรับคำตำหนิและคำตักเตือนจากทุกท่านค่ะ และจะนำไปปรับปรุงตัวเองและการทำงานต่อไป โดยจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกค่ะ

และเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมจากสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ นอกเหนือจากกระบวนการทางกฎหมายต่างๆ แมร์ได้ตัดสินใจยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรในทุกรายการ คือ รายการ 3 แซ่บ และรายการ Take Me Out Thailand ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แมร์ขอกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่ให้โอกาสและความเมตตากับแมร์มาโดยตลอด ขอบคุณเพื่อนร่วมงาน ทีมงานทุกคน กราบขอบพระคุณผู้ชมทุกๆ ท่าน ที่ให้โอกาสและติดตามผลงานของแมร์มาตลอด 24 ปีที่ผ่านมา” ขอขอบคุณทุกท่านมากๆ ค่ะ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2030627
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2030627